Lynh Lee khiến dân tình xúc động khi nói về hành trình chuyển giới, từng bị kỳ thị vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Cô tiết lộ thời điểm lúc bản thân công khai thì có rất nhiều người không chấp nhận.

Mới đây, Lynk Lee đã có dịp trải lòng về hành trình tìm lại bản thân: "Từ khi tôi nhận thức được thế giới này là gì thì tôi đã biết mình thích con trai rồi. Mình biết từ bé rồi, từ bé mình không cảm thấy đó là điều khác lạ với mọi người, thì mình cứ sống thôi".

Khi được hỏi bản thân có phải sống với hình hài giống bên ngoài hay không, nữ ca sĩ cho hay: "Tại hồi bé, mọi người cũng hay nói hay chửi tôi này kia thì tôi cảm thấy mình phải như nào người ta mới chửi. Chắc tại vì yểu điệu, với lúc đó trong hình hài con trai thì phải mạnh khoẻ, nam tính nên mọi người hay chửi. Thì lúc đó mình phải ý thức mình phải gồng lên, mình không được nữ tính. Dần càng lớn lên thì trong mỗi lúc đóng MV mình cũng gồng lên đến cái mức mà họ không nhận ra được".

lynh_lee

Cô tiết lộ thời điểm lúc bản thân công khai thì có rất nhiều người không chấp nhận: "Những người đã từng ủng hộ, nghe nhạc mình thì họ đã rất bất ngờ và vẫn chưa thể chấp nhận được. Đọc những bình luận mà trước kia người ta thích nhưng giờ người ta thấy mình vậy thì thôi không thích nữa. Lúc đầu thì mình cũng buồn nhưng tới bây giờ mình phải chấp nhận cái điều đó".

Sau hơn 30 năm "gồng mình" sống cuộc sống không phải là chính mình trong hình hài nam giới, hồi đầu năm 2020, Lynk Lee bất ngờ công khai giới tính thật khiến cả Vbiz bất ngờ, đồng thời tiết lộ đã chi hơn 1 tỷ đồng cho 2 lần đại phẫu thuật để trở thành con gái.

Dù vẫn bị một số người mỉa mai việc chuyển giới và chê bai ngoại hình nhưng Lynk Lee vẫn cố gắng giữ sự lạc quan. Cô cho biết: "Mình tự nhận là mình xấu, sinh ra may mắn là có đầy đủ các bộ phận, mắt, mũi, chân, tay hơn là những bạn dị tật khác. Mình nhìn thấy những người như vậy chỉ có đồng cảm và yêu thương người ta hơn chứ mình chẳng có cười nhạo hay chê người ta cả. Dù ở hoàn cảnh nào thì chúng ta nên dành những lời tử tế cho nhau. Nếu là người tốt và văn minh thì họ sẽ biết cách ứng xử thế nào. Cứ kỳ thị ngầm xong tỏ ra thanh lịch".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link