Showbiz 3/11: Trường Giang tiết lộ chuyện Thúy Ngân chia tay bạn trai, Đàm Thu Trang bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Trường Giang về Thúy Ngân khiến dân tình bất ngờ. Đàm Thu Trang bất lực và phẫn nộ khi liên tục bị giả mạo trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ.

truong_giang1

Mới đây, Trường Giang bất ngờ để lộ chuyện Thuý Ngân đã chia tay bạn trai trong lúc ngồi tán gẫu cùng các đàn em. Ông xã Nhã Phương tiết lộ: "Thuý Ngân là nhỏ em rất là đẹp, rất xinh và đang được rất nhiều người yêu thích nhưng vừa rồi là "ấy" luôn. Hiện tại không có thế lực nào bắt không được ra đường hay làm này làm kia nữa. Ý là bình thường cũng phải gọi là nép mình. Thuý Ngân cách đây khoảng 4 tháng thì hạnh phúc nhưng hiện tại thì độc thân vui tính rồi. Kính mời quý cô bác anh chị ai có nhu cầu thì liên hệ Thuý Ngân".

dam_thu_trang1
dam_thu_trang2

Đàm Thu Trang đã đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh bất hợp pháp nhằm mục đích trục lợi bất chính. Bà xã Cường Đô La viết: "Hic. Không biết phải nói như thế nào nữa. Rất nhiều tin nhắn như thế này được gửi tới Trang để hỏi về chuyện bán nước hoa trên TikTok.Trang và anh Nguyễn Quốc Cường không có chơi TikTok mọi người ơi. Còn chuyện họ giả mạo Trang để buôn bán thì thú thật Trang không có cách nào cả, Trang nói vài lần rồi và chuyện giả mạo 2 vợ chồng để bán hàng vẫn cứ xảy ra".

phuong_oanh

Mới đây, Phương Oanh xác nhận đang mang thai đôi và thông báo hoãn đám cưới với Shark Bình để đảm bảo sức khoẻ. Bên cạnh những lời chúc mừng thì vẫn có một số bộ phận dân mạng kém duyên, để lại nhiều bình luận ác ý, nói rằng không nên công khai những vấn đề riêng tư để tránh bị người nhiều không thích mỉa mai.  Sau đó, Phương Oanh đã "thả haha" vào bình luận và cho biết: "Cảm ơn bạn đã nhắc nhở. Nhưng tâm ai xấu thì kệ họ thôi. Hihi". Có thể thấy, mẹ bầu không quá mảy mai quan tâm mà chỉ tập trung tận hưởng cuộc sống hôn nhân. Được biết Phương Oanh không thể tổ chức đám cưới đúng dự kiến dù bụng chưa lộ rõ. Cả hai cũng đã chụp ảnh cưới và chọn được lễ phục cho ngày trọng đại nhưng vì ốmm nghén rất nặng trong thời gian chuẩn bị tiệc cưới nên mọi kế hoạch phải thay đổi.

doan_van_hau1

Một động thái từ Hòa Minzy đã làm rộ lên nghi vấn nữ ca sĩ vô tình để lộ thời gian tổ chức đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu. Theo đó, trong một sự kiện, khi được hỏi chuyện ăn cưới cả tháng, Hoà Minzy cho biết: "Đi ăn cưới có 2 người thôi đó, Đoàn Văn Hậu và Puka". Nữ ca sĩ ẩn ý tiết lộ chuyện Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My chuẩn bị lên xe hoa trong tháng 11 này. Chia sẻ của Hoà Minzy nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

mc-quyen-linh-22cuoc-song-toi-da-du-khong-can-them-danh-vong22-1-ngoisaovn-w700-h467

 MC Quyền Linh không giấu được cảm xúc của mình mà khóc nghẹn, xót xa bởi có quá nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Nam MC nói thêm: "Không phải tôi ham lên truyền hình để nói về sự kết nối của mình nhưng nếu tôi không lên truyền hình, không lên mạng xã hội để giới thiệu những hoàn cảnh đó chắc có lẽ nhiều người cũng chưa biết đến họ. Tôi không thấy mình giỏi đâu mà chỉ muốn mình mãi mãi là một người kết nối tốt, cố gắng thật nhiều để giới thiệu những hoàn cảnh khó khăn đó đến với mọi người. Tôi và Ê-kíp làm ra những chương trình thiện nguyện là để có thể chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm một chút niềm vui, động lực trong cuộc sống. Nhìn những ánh mắt khi cười của bà con ở mỗi nơi mình đến đó là điều hạnh phúc nhất của mình". Sao phim Đồng tiền xương máu khẳng định cuộc sống của mình hiện tại đã đủ, đời sống sinh hoạt của anh cũng rất đơn giản nên không cần danh vọng hay tiền bạc gì cả mà chỉ muốn kết nối thêm nhiều trái tim nhân ái khác.

showbiz

Trong những chuyến đi công tác nước ngoài của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu đều có mặt để "tháp tùng" bạn gái. Mới đây "nữ hoàng phòng trà" đã khéo "trách" đối phương một điều. Cụ thể nữ ca sĩ hào hứng cho biết: "Ít hờn giận nên chụp phong cách diễn gu giận hờn. Đã cao lại đi đôi giày 5cm, cay". Thông qua dòng chia sẻ này, nhiều khán giả đoán người đẹp đã "dỗi hờn" bạn trai vì Lâm Bảo Châu đi giày cao hơn cô.

showbiz2

Mới đây, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy hội ngộ cùng Sam chúc mừng nữ diễn viên lên chức. Sam hào hứng viết: "2 ông anh dẫn bé bầu đi tẩm bổ".  Jun Phạm và Ngô Kiến Huy có mối quan hệ thân thiết với Sam nhiều năm qua. Trước đó, Ngô Kiến Huy từng mạnh miệng tuyên bố sẽ tặng Sam 10 chỉ vàng trong ngày cưới. Ngô Kiến Huy cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng tới hôn lễ của người em thân thiết và sẽ mừng cưới 10 chỉ như lời hứa trước đó: "Tôi sẽ chuẩn bị sẵn món quà đó nhưng coi vật giá như thế nào thì sẽ tính phương án tiếp theo".

showbiz4

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đang có chuyến thăm Hà Nội. Nhân dịp thăm nhà, vợ chồng cô tiện ngắm mùa thu Hà thành. Khánh Thi viết: "Đưa chàng về Hà Nội với mùa thu nhẹ nhàng. Đưa chàng về quê vợ với nắng vàng xốn xang. Sau mùa giải quốc gia quá căng thẳng chị Thi rủ anh Hiển anh ơi đi trốn với em". Khánh Thi - Phan Hiển lên đồ cực ngầu, nổi bật giữa phố phường. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link