Chồng đại gia của Jennifer Phạm có phản bội vợ như Brad Pitt?

( PHUNUTODAY ) - Qua câu chuyện của Brad Pitt và Angelina Jolie, người ta đồn đoán rằng liệu cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và chồng đại gia có giống như thế không?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái đầy ẩn ý nhằm chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của Angelina JolieBrad Pitt. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ bày tỏ "Khi yêu, người phụ nữ sẽ sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì người mình yêu, sẽ không ngần ngại nói những lời ngọt ngào và vẽ ra một bức tranh hoàn hảo, che lấp đi những khuyết điểm về người đàn ông của mình nhưng không có nghĩa họ sẽ chấp nhận sự phản bội nhất là với người phụ nữ hiện đại, tự lập. Và nếu đây là sự thật, tôi ủng hộ Angelina 2 tay 2 chân".

jennifer-pham-phunutoday1

Jennifer Phạm xinh đẹp, mặn mà đúng chất "gái hai con".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Angelina Jolie đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Ngay lập tức, một luồng ý kiến trái chiều bất ngờ xảy ra, trong khi nhiều người cho rằng chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu rõ câu chuyện mà thôi thì không ít người tỏ ý hoang mang liệu cuộc sống của bà mẹ hai con có thực sự đang giống với Angelina Jolie?

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Jennifer Phạm thường xuyên đăng tải những đoạn trạng thái khá tâm trạng nhằm ám chỉ về cuộc sống hiện tại của cô bên ông xã doanh nhân Đức Hải. Nếu như trước đây, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 rất ít khi làm điều này mà ngược lại, cô chỉ chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc, vui chơi và du lịch cùng nhau mà thôi.

Chính vì lẽ đó mà người hâm mộ mới đồn đoán rằng, có lẽ nào Jennifer Phạm đang gặp trục trặc trong cuộc sống hôn nhân. Có lúc bà mẹ hai con cho rằng, "Trước khi làm điều gì đó, hãy suy nghĩ xem nó đúng hay sai. Và trước khi giận ai đó, hãy thử đặt mình vào vị trí đó, hoàn cảnh đó. Quan trọng hơn, ddừng vội nói giận mà hãy nghe người có lỗi nói.

Vì một chút nóng giận sẽ khiến ta mất đi rất nhiều thứ! Cái gì có thể tha thứ được - thì tha thứ. Cái gì có thể bỏ qua được - thì bỏ qua. Sống như vậy cho lòng nhẹ nhàng hơn!".

Rồi cũng có lúc, cô lại chia sẻ một bài thơ khá tâm trạng nhằm đề cập đến tình yêu đôi lứa dang dở. Nội dung như sau "Không phải lỗi tại Tháng Chín đâu em. Chỉ là những chông chênh ngang qua rồi buộc chúng mình vào đó. Tháng Chín không hát bài tình ca dang dở. Đừng kể chuyện mình bằng những lời hát dở dang. Hạ úa, Thu sang - ai lỡ nhịp cung đàn. Ai lướt ngang tim ai, chợt thấy lòng dậy sóng. Tháng Chín ơi! Giữ ta đi, cho tim không thêm một lần rung động. Để không phải cuốn vào những mải miết nhớ quên.

Là những ngày xa đong nỗi nhớ đầy thêm. Úp mặt vào những chênh vênh, ta biết mình muốn trao đi yêu thương nhiều như thế. Nhưng sao tâm trí cứ vẩn vơ nghĩ suy về những điều không thể. Muốn được yêu thương, nhưng lại sợ hãi trước thương yêu. Tháng Chín về ngang con Phố liêu xiêu. Chở nhớ vào quên, chở mưa vào lòng nắng".

jennifer-pham-phunutoday2

Jennifer Phạmchồng đại gia - doanh nhân Đức Hải

Mặc dù chưa lên tiếng phản hồi nhưng những hình ảnh hạnh phúc của Hoa hậu bên chồng trong chuyến du lịch mới đây cũng cho thấy cô đang hạnh phúc đến thế nào, nhất là khi người đẹp đang mang bầu con trai thứ ba.

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 cho biết, thời gian này cô gần như không còn nhận show nữa vì cô muốn dành nhiều thời gian cho gia đình và chú tâm hơn cho những kế hoạch kinh doanh mới. Sắp tới, cô sẽ về Mỹ thường xuyên hơn. Hy vọng là khi trở lại showbiz vẫn sẽ nhận được sự ưu ái, tình cảm và sự ủng hộ của khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn