Phản ứng bất thường của vợ đại gia kim cương khi Chu Đăng Khoa 'bại trận trở về'

( PHUNUTODAY ) - Vợ đại gia kim cương đã có những phản ứng bất thường sau khi Chu Đăng Khoa trở về trong ngày sinh nhật con gái cưng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ chia sẻ những hình ảnh sinh nhật con gái đáng yêu. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người tò mò hơn cả chính là sự xuất hiện của Chu Đăng Khoa. Mặc dù không rõ mặt nhưng hình ảnh cánh tay của một người đàn ông cũng đủ khiến người ta đồn đoán người đó không ai khác chính là chồng của chị.

van-anh-phunutoday1

Phản ứng bất thường của vợ đại gia kim cương khi Chu Đăng Khoa 'bại trận trở về'

Điều này ngay lập tức đã khiến dư luận "dậy sóng" và không hiểu phản ứng của chị Vân Anh ra sao sau thời gian "đấu tranh" nhằm mong chồng trở về. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người là chị sẽ vui mừng khôn xiết thì chị lại tỏ ra khá hờ hững, thờ ơ và hoàn toàn im lặng, chị không nói chẳng rằng và cũng chẳng biểu hiện thái độ, cảm xúc. Có lẽ nào, người phụ nữ này đã hoàn toàn bình tâm sau mọi biến cố, không còn thiết tha với bất kỳ vấn đề gì?

Trước đó, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải những hình ảnh các con đang mải mê chơi đùa cùng nhau kèm dòng chú thích hài hước "giặc cỏ nhà tôi" khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. Trong hình, hai bé trai diện áo dài truyền thống khá dễ thương, trong khi cô con gái duy nhất của vợ chồng đại gia kim cương lại dường như chẳng thích mặc trang phục đó mà chỉ thích "thời trang" ngày thường.

van-anh-phunutoday2

Vợ chồng đại gia Chu Đăng Khoa và Vân Anh 

Bên cạnh những lời ngợi khen đáng yêu dành cho các bé thì người phụ nữ kia cũng được đánh giá là đảm đang, chăm con khá tốt. Đồng thời, không ít người cho rằng, chị Vân Anh dù không có cuộc hôn nhân trọn vẹn nhưng bù lại chị có cả một "gia tài" không gì có thể sánh được, nhay cả Hồ Ngọc Hà cũng phải chịu thua bởi chị đang sở hữu trong tay những "món quà vô giá" mà thượng đế ban cho. Với cuộc sống của một người phụ nữ, những đứa con mới là quan trọng nhất, không gì có thể sánh bằng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link