Nhan sắc diễm lệ của hoa hậu bị tố lừa 16 tỷ Trương Hồ Phương Nga

( PHUNUTODAY ) - Trương Hồ Phương Nga được ví như Trương Tử Di của Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1987 ở Hà Nội có nhan sắc khiến bao người phải suýt xoa.

 Phương Nga tên đầy đủ là Trương Hồ Phương Nga, sinh năm 1987, ở Hà Nội. Năm 11 tuổi, Phương Nga theo gia đình sang Nga sinh sống. Năm 2007, cô bất ngờ đạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Nga.

truong-ho-phuong-nga-phunutoday.vn 2

 

Sau đó, người đẹp được chọn là 1 trong 5 thí sinh đại diện cộng đồng người Việt tại Nga, tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt khu vực SNG. Tại đây, cô lọt top 10 và đạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài

Sau 10 năm sinh sống ở xứ người, Trương Hồ Phương Nga về nước với tấm bằng đỏ chuyên ngành định giá và quản lý tài sản của Trường Đại học Tổng hợp Quốc gia.

truong-ho-phuong-nga-phunutoday.vn 1

 

Trở về nước, ngay lập tức Phương Nga tham gia vào làng giải trí với nhiều vị trí khác nhau như người mẫu, diễn viên, MC... Cô từng đảm nhận vai trò MC cho vòng chung kết Hoa hậu người Việt 2010 được tổ chức ở Moscow, Nga.

Người đẹp Hà thành cũng từng góp mặt trong bộ phim truyền hình Nga mang tên "Người Lính". Bộ phim được thực hiện năm 2011 với bối cảnh chủ yếu được quay tại Việt Nam. Hay tham gia diễn xuất trong một số MV của các ca sĩ Việt.

truong-ho-phuong-nga-phunutoday.vn 3

 

Được nhận xét là người có nhan sắc và thông minh nhưng Trương Hồ Phương Nga lại không gặp hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

Mới đây, Phương Nga đang phải hầu tòa với tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn