Chồng đang ở độ tuổi này chị em phải nâng cao cảnh giác vì có thể "ăn vụng" bất cứ lúc nào

( PHUNUTODAY ) - Nghiên cứu chỉ ra ngoài bản chất lăng nhăng thì khi bước vào độ tuổi nhất định đàn ông dễ vướng vào mối quan hệ ngoài chồng, ngoài vợ.

Đàn ông đến tuổi nào dễ ngoại tình, phản bội vợ con?

Dựa theo phân tích dữ liệu của các nhà nghiên cứu tại Mỹ với hơn 8 triệu người, đã được tiết lộ rằng nam giới ở các độ tuổi đuôi số 9, ví dụ như 29, 39, 49 và 59 tuổi, có nguy cơ cao hơn để ngoại tình.

nt1-1648803342331757148399

Những người đàn ông trong nhóm tuổi này thường có xu hướng đưa ra những quyết định dễ bị xem là điên rồ, nhạy cảm và ngoại tình hơn so với những người ở các độ tuổi khác. Vì vậy, đối với các phụ nữ có chồng ở độ tuổi này, nên tăng cường cảnh giác.

Những mẫu đàn ông dễ ngoại tình nhất

Phụ thuộc kinh tế vào vợ

Theo một nghiên cứu của Hiệp hội Xã hội học Mỹ, những đấng mày râu hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào vợ phần lớn sẽ có nguy cơ cao hơn để ngoại tình.

Nguyên nhân được cho là bởi các người đàn ông kết hôn với phụ nữ có khả năng tài chính ổn định thường cảm thấy bị lép vế trước vợ và mất vai trò quan trọng trong gia đình. Do đó, họ có thể ngoại tình như một cách để khôi phục lại cảm giác tự trọng.

Từng ngoại tình

Không nên cho rằng đàn ông chỉ ngoại tình một lần. Nếu đã có lần đầu, khả năng sẽ có lần tiếp theo là rất cao. Theo một nghiên cứu của Hiệp hội Tâm lý học Mỹ, những người từng ngoại tình có nguy cơ tái phạm ngoại tình cao hơn 3,5% so với những người chưa từng ngoại tình.

12-dau-hieu-cho-thay-ban-dang-bi-nguoi-ay-lua-doi-k2-1534721333-229-width600height399

Người khôn khéo

Nếu chồng bạn là một người thông minh, khéo léo, có khả năng sử dụng lời nói để giải quyết các tình huống khó khăn và luôn thu hút sự chú ý bởi cách nói chuyện và cách ứng xử, thì có nguy cơ ngoại tình.

Những người như vậy thường muốn được quan tâm và được chú ý, và họ cũng rất hấp dẫn với phái đẹp. Thậm chí, ngay cả khi chồng bạn không muốn quyến rũ những phụ nữ, anh ta vẫn có thể bị quyến rũ bởi những người phụ nữ đẹp.

Hay bất an, nghi ngờ

Những người đàn ông luôn bất an, không tin tưởng vào tình yêu hay cuộc hôn nhân của mình thường dễ dàng bị cuốn vào ngoại tình.

Bất chấp những nỗ lực của người vợ, họ vẫn cảm thấy lo lắng và không yên tâm rằng đã chọn được người đúng để cùng đi suốt cuộc đời. Vì thế, khi gặp những tình huống bất an, họ sẽ chọn cách lạc quan và tìm kiếm sự thoải mái tạm thời trong những mối quan hệ ngoài hôn nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link