Mới dừng chiếu, "Vợ Ba" bị phát tán nhiều cảnh 18+ gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Bản full với độ dài 95 phút của phim "Vợ Ba" gây xôn xao dư luận bất ngờ bị phát tán trên mạng.

Vụ việc phim Vợ Ba bị dừng chiếu tiếp tục là điểm nóng thu hút sự chú ý của khán giả quan tâm đến điện ảnh nước nhà. Trong khi người trong cuộc còn hoang mang, rối rắm thì sáng 21/5, bản Full HD căng nét của Vợ Ba đã đồng loạt xuất hiện trên các website xem phim. Điều đáng nói là phía sản xuất đã khẳng định đã ngưng chiếu bộ phim trên hệ thống rạp khắp cả nước.

Empty
Empty

Nói về việc dừng chiếu phim Vợ Ba, phía nhà sản xuất chia sẻ rằng: "Nhà sản xuất cũng chia sẻ thẳng thắn quan điểm Vợ Ba là một bộ phim điện ảnh được đánh giá là có thẩm mỹ và nhân văn nhưng phim ảnh không phải là đời thực, không đáng bị lên án một cách có chủ ý và thiết nghĩ chúng ta nên giải quyết một số vấn nạn xâm hại trẻ em ngoài đời thực chứ không phải tập trung chỉ trích một bộ phim điện ảnh. Nhà sản xuất khẳng định bộ phim Vợ Ba vẫn bảo toàn tính pháp lý được trình chiếu tại các quốc gia khác theo đúng lịch phát hành đã định trước".

Empty
Empty

Chúng tôi thật sự rất buồn vì quyết định này sau tất cả những nỗ lực của đoàn làm phim, chúng tôi cũng gởi lời xin lỗi chân thành đến dàn diễn viên, ekip làm phim cùng những khán giả đã ủng hộ bộ phim".

Trà My - cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong những ngày qua ngay sau khi phim có thông báo ngưng chiếu.

Nữ diễn viên 15 tuổi Trà My chia sẻ: "Con hơi buồn thôi nhưng con buồn cho đoàn con. Lúc tụi con đi ra nước ngoài, được khán giả xếp hàng khen ngợi mà ai trong đoàn cũng nói mong mau về Việt Nam cho khán giả nước mình xem. Ngày ra mắt phim ở Việt Nam lần đầu con thấy cô Ash (đạo diễn Nguyễn Phương Anh) khóc trên sân khấu. Phim con cũng không mong doanh thu, chỉ mong được chiếu ở Việt Nam mà chiếu được chưa đến 1 tuần là ngưng rồi".

Empty

Mặc dù phim đã ngưng chiếu nhưng Trà My vẫn muốn nhắn gửi lời tới khán giả: "Con cảm ơn mọi người nhiều đã thực sự thưởng thức phim. Con cảm động lắm vì nhiều người nhắn tin động viên cổ vũ con và phim".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn