Shipper ngồi khóc nghẹn vì bị "bùng" đơn gà nướng cả triệu đồng nhưng dân mạng lại phát hiện ra điều không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một tài xế Go-Viet ngồi khóc trên vỉa hè vì bị "bùng hàng" mà ai cũng thương cảm.

Thời gian qua, đã không ít lần các shipper mirjt mài đi giao hàng mà vẫn bị khách "bùng" phũ phàng khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, cư dân mạng lại bất ngờ chia sẻ hình ảnh một tài xế Go-Viet, kèm theo câu chuyện bị "bùng hàng" khiến ai nấy đều xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo như câu chuyện được chia sẻ, sau khi được một khách hàng nữ đặt 3 con gà nướng với giá 1 triệu đồng cho công ty liên hoan thì shipper đã đến cửa hàng để lấy gà đi giao. Tuy nhiên, hơn 30 phút sau khi đến địa chỉ để giao hàng cho vị khách nữ thì shipper lại không thể nào liên lạc được. Hỏi thăm thì shipper mới biết địa chỉ này là một nhà trẻ chứu không phải công ty nào cả.

Thậm chí, trong câu chuyện người chia sẻ còn cho hay, mấy người đánh giày và vá xe gần đấy còn bảo shipper này ngồi thẫn thờ cả tiếng đồng hồ, lâu lâu lại lấy tay lau nước mắt vì bị "bom hàng".

Hình ảnh khiến ai cũng thương cảm.

Hình ảnh khiến ai cũng thương cảm.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự thương cảm với shipper, số khác thì tỏ phẫn nộ với vị khách "bom hàng".

"Ăn ở thế này thất đức quá. Nghe cách nói chuyện thì chắc là người quen rồi. Có cách nào liên lạc để lấy lại số tiền không?"

Tuy nhiên, một số dân mạng lại nghi ngờ về tính chân thực của câu chuyện vì trên xe của anh shipper này không có mang gà. Họ còn cho rằng, anh shipper tranh thủ lúc không có khách ngồi nghỉ và lau mồ hôi thôi.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn