Chồng giết vợ, giấu xác dưới hầm cầu vì... ghen: Chính thức khởi tố vụ án

( PHUNUTODAY ) - Ngày 19-5, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, ngụ tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) để điều tra về tội “Giết người”. Nạn nhân vụ án chính là vợ Hoàng - chị Phạm Thị Thuần (35 tuổi).

Như đã đưa tin, khoảng tháng 8-2012, giữa Hoàng và vợ xảy ra mâu thuẫn do Hoàng nghi ngờ vợ có người đàn ông khác.

Trong lúc xích mích, cãi cọ, Hoàng bị chị Thuần dùng ly thủy tinh ném và khúc cây gỗ tràm (dài hơn 1m) đánh. Dù Hoàng đã cố chạy vào nhà vệ sinh nhưng vì chị Thuần vẫn đánh nên bực tức liền lấy khúc cây đánh trúng gáy khiến vợ ngã xuống nền nhà.

giet-vo

Đối tượng Nguyễn Trung Hoàng. 

Hoàng đến kiểm tra thì phát hiện vợ đã ngưng thở nên rất sợ hãi. Tuy nhiên, khi nghĩ đến việc báo công an sẽ bị bắt, con không ai nuôi nên đã nghĩ cách phanh thây,phi tang xác vợ.

Hoàng cạy hầm cầu trong nhà vệ sinh lên rồi bỏ từng phần thi thể vợ xuống dưới cùng với các vật dụng khác. Ngày 21/8/2012, Hoàng đi mua bệ vệ sinh mới để thay, trám lại nắp hầm cầu rồi đi ăn đám giỗ cha vợ. Tại đây, Hoàng nói với mọi người rằng vợ mình đã đi theo người đàn ông khác.

Thời gian sau đó, Hoàng hay lên chùa tụng kinh, làm công quả. Đến ngày 11/5, Hoàng quyết định ra công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Ngay sau đó, cơ quan công an tiến hành khai quật hầm cầu.

2d728465-f58c-41bd-ba50-a4103a47497f

 Mẹ đẻ của nạn nhân Phạm Thị Thuần.

Kết quả khai quật hầm cầu nhà vệ sinh (rộng 0,7m, dài 1,4m) phát hiện có một bộ xương người đã phân hủy hoàn toàn. Xương sọ bị vỡ thành nhiều mảnh, có dấu vết băm chém; xương cánh tay trái có vết chém, nhưng không đứt lìa; dao Thái Lan, liềm sắt, một vòi tắm hoa sen, một quần dài nam, một bộ quần áo và một áo khoác nữ. Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm, thu giữ mẫu vật phục vụ giám định ADN.

Về phía gia đình nạn nhân, trong thời gian chị Thuần mất tích, gia đình đã gửi đơn trình báo lên Công an, cho rằng việc mất tích của chị Thuần là không bình thường.

Theo:  khoevadep.com.vn