Cộng đồng mạng ngưỡng mộ "soái ca" một mình rửa 6 mâm bát đĩa vì bạn gái đau tay

( PHUNUTODAY ) - Có chàng trai nào cảm thấy bản thân mình cũng đảm đang, thương yêu bạn gái như thế này thì hãy nhanh tay vào đây điểm danh nhé.

Mới đây, trong một group khá nổi trên mạng xã hội người dùng P.N đã chia sẻ khoảnh khắc được em trai mình rửa hộ 6 mâm bát đĩa của bữa cỗ vì lý do tay cô bạn đau, không thể tham gia rửa cùng được, khiến dân mạng thích thú.

v3

 Chàng trai rửa đống bát giúp bạn gái bị đau tay. Ảnh nguồn: facebook.

Hình ảnh chàng trai ngồi bên đống "chiến trường" tại nhà bạn gái khiến người xem vừa thương vừa vui. Sau khi bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội nhiều bạn gái tỏ ra vui sướng vì cuối cùng cũng có chàng trai chịu hiểu cho nỗi khổ của nữ giới mỗi dịp hội hè, lễ tết.

Đồng thời, một số chàng trai cũng vào khẳng định mình không hề lười hay sợ rửa bát như trong suy nghĩ của phái nữ. Thậm chí, có khi con gái lại lười hơn cả con trai!

Bạn T.L chia sẻ: "Nhà tớ con gái nhiều hơn trai cơ mà tớ lúc nào cũng phải rửa bát. Mấy đứa con gái trong nhà lười lắm. Nhà tớ là đại gia đình mà. Mấy ông anh lớn thì đi làm hết rồi còn mấy ông con thì mới tuổi mẫu giáo. Lắm hôm nhà có cỗ, bọn con gái nó ăn xong trốn hết còn mỗi mình tớ ôm đống bát đĩa. Ức chế".

M.H đồng tình với chia sẻ trên, cậu bạn cho rằng chuyện chỉ có con gái mới phải rửa bát đã xưa như trái đất: "Bình thường thôi, mình 20 tuổi rồi vẫn bị bà chị sinh năm 1991, nghĩa là 27 tuổi, sai vặt nấu cơm, rửa bát. Nhiề khi nghĩ mà tức nhưng mình thương bã thì nhiều hơn. 27 tuổi mà như con nít, chỉ mong sau ai lấy bã chiều được như mình thôi".

Tài khoản Pé Shin chia sẻ: "Mình và anh trai đều đi làm xa nhà, mỗi lần 2 anh em về cùng đợt là ông ấy nấu ăn, rửa bát hết, mình với mẹ chỉ việc ngồi chơi Hồi xưa lúc mới học xong ĐH, ông ấy vẫn làm ở HN thì còn giặt cả quần áo cho mình luôn, 10h đêm là đi mua bánh, sữa cho ăn vì hồi đó mình sụt cân gầy thê thảm".

Còn có một cậu bé đáng yêu như thế này nữa. L.C kể: "Em trai tớ nhé lúc nào rửa bát hộ nó thì nó ra tráng bát cho chị. Nhiều hôm nó đi học về xong tự nấu cơm ăn xong tự động rửa bát không phải nhắc luôn. Hôm nào cỗ bàn gì nó chỉ kêu ôi hôm nay nhiều bát thế rồi lại rửa nhé!".

Ngược lại câu chuyện của chàng trai trên, vào tháng 10/2016 cộng đồng mạng xôn xao bức ảnh cô dâu mới về nhà chồng phải rửa cả núi bát đĩa.

v4

 "Cơn ác mộng" với các cô gái trẻ khi nghĩ đến cảnh lấy chồng. Ảnh nguồn: Internet.

Theo thông tin ngoài lề thì đây mới chỉ là… ¼ số bát đĩa thực tế mà cô dâu đen đủi nào đó phải dọn dẹp sau đám cưới tại nhà. Như vậy, ước tính số lượng mâm chắc không dưới 50. Chỉ sau 20 phút đăng tải trên diễn đàn có gần 200.000 thành viên, bức ảnh siêu chân thực này đã nhận được sự đồng cảm khủng khiếp từ phía chị em, với hơn 2.000 lượt like và vẫn đang tiếp tục tăng không có dấu hiệu ngừng lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link