Chồng giết vợ và nhân tình ngay trong nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - Bà Tiến nhìn hai đứa cháu mình đang nô đùa ngoài sân cùng với dải khăn trắng trên đầu nói: “Rõ khổ, còn nhỏ thế mà đã mồ côi mẹ, lại không có bố ở bên. Không biết tương lai của chúng sẽ ra sao?

Nhận được tin vợ mình cùng nhân tình vào nhà nghỉ cách nhà chừng 5km, Phạm Văn Hưng, sinh năm 1978, trú tại Đội 8, xã Ngọc Quan (Đoan Hùng, Phú Thọ) đã xông vào sát hại cả hai người rồi bỏ trốn.

[links()]

Cái kết đắng lòng của người vợ ngoại tình

Phạm Văn Hưng lấy Vũ Thị Nhung (sinh năm 1983) vào đầu năm 2000. Kết hôn chưa được bao lâu thì Nhung mở một cửa hàng bán quần áo tại chợ Ngọc Quan. Còn Hưng thì hàng ngày đi xây quanh xã để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Do thường ngày tiếp xúc với môi trường đông đúc, phức tạp ở ngoài chợ, thêm vào đó là sự dễ dãi trong tính cách nên Nhung nảy sinh nhiều mối quan hệ bất chính.

Đã nhiều lần Hưng bắt gặp vợ mình đi cùng với nhân tình, điều đó khiến Hưng ghen tức và có lời cảnh báo vợ. Nhưng bỏ ngoài tai tất cả những lời khuyên răn của chồng, Nhung vẫn tự làm theo ý mình.

Trong đám bạn xây của Hưng có Trần Đức Thụ (33 tuổi) trú tại Đội 4, xã Ngọc Quan (Đoan Hùng, Phú Thọ) là người thường xuyên qua lại nhà Hưng chơi. Dần dà giữa Thụ và Nhung nảy sinh tình cảm trên mức bạn bè.

Có lần Hưng bắt gặp quả tang hai người đang tình tứ trên đoạn đường vắng gần nhà, khi về Nhung đã khóc lóc cầu xin Hưng tha thứ: “Nếu sau này em còn tiếp tục như thế nữa thì tùy anh quyết định, em cũng không oán trách gì”.

Vợ chồng Phạm Văn Hưng bên con nhỏ thủa còn hạnh phúc
Vợ chồng Phạm Văn Hưng bên con nhỏ khi còn hạnh phúc

Đến sáng ngày 7/11, Thụ đèo mẹ sang ăn giỗ bên nhà Hưng rồi xin phép đi ra ngoài có việc. Trong khi đó Nhung vẫn đi bán quần áo tại chợ Ngọc Quan như mọi ngày. Thấy có biểu hiện nghi vấn, Hưng bí mật thuê một người làm nghề xe ôm theo dõi vợ mình ngoài chợ.

Khi nhận được tin từ người xe ôm báo về là vợ mình vào nhà nghỉ (ở xã Phúc Lai) cùng một người đàn ông. Không kìm được sự tức giận, Hưng đã cầm dao vào nhà nghỉ đâm vợ liên tiếp 7 nhát dao rồi quay sang bên cạnh đâm gã nhân tình 6 nhát khiến cả 2 người tử vong tại chỗ vì mất máu cấp.

Sau khi gây án, Hưng hoảng loạn bỏ trốn đến nhà người anh trai ở gần đó. Đến 9h cùng ngày, Hưng đã ra Công an huyện Đoan Hùng đầu thú mọi hành vi tội lỗi của mình.

“Tối rồi, sao bố chưa về?”

Về nhà vợ chồng Hưng – Nhung khi đám tang của Nhung vừa mới kết thúc, tiếp chúng tôi trong khoảng sân trước nhà, bà Nguyễn Thị Tiến (mẹ đẻ của Nhung) cho biết: “Sự việc xảy ra khiến tôi bàng hoàng, từ hôm qua đến nay tôi khóc cạn cả nước mắt.

Thằng Hưng vốn là người hiền lành, chăm chỉ, sự việc giống như giọt nước tràn ly mà thôi chú ạ. Người chết thì cũng đã chết rồi, chỉ mong sao cho thằng Hưng được hưởng sự khoan hồng của pháp luật mà sớm được về chăm lo cho bố già và hai con”.

Thấy tôi không hiểu, bà Tiến gạt đi dòng nước mắt rồi nói tiếp: “Tôi là mẹ cái Nhung thật nhưng tôi không bênh con đâu. Sự việc xảy ra lỗi phần lớn là do đứa con gái hư hỏng của tôi mà ra. Nó quan hệ với thằng Thụ không phải là đứa đầu tiên.

Trước đó, thằng Hưng có đến nhà tôi nói cho tôi biết về chuyện này, tôi gọi cái Nhung vào khuyên răn nhưng vẫn chứng nào nào tật ấy. Để ra cơ sự này, âu cũng một phần là do tôi không biết cách dạy con…”, nói đến đây giọng bà Tiến lại lạc đi trong nước mắt.

Phạm Văn Hưng là con út trong gia đình có 9 anh chị em. Mẹ của Hưng đã mất, chỉ còn lại người bố năm nay đã ngoài 90 tuổi, bị liệt không thể đi lại được. Trong 12 năm chung sống, vợ chồng Hưng có với nhau 2 đứa con trai (đứa lớn học lớp 2, đứa nhỏ lên 5 tuổi).

Từ khi Nhung chết, Hưng bị bắt, vì không chịu được cú sốc này nên bố của Hưng ngất lên, ngất xuống, trong đám tang người con dâu, người ta cũng không dám để bố Hưng ở nhà vì sợ ông không chịu nổi. Còn hai đứa con thì chuyển sang nhà bà ngoại để nhờ ông bà chăm sóc.

Bà Tiến nhìn hai đứa cháu mình đang nô đùa ngoài sân cùng với dải khăn trắng trên đầu nói: “Rõ khổ, còn nhỏ thế mà đã mồ côi mẹ, lại không có bố ở bên. Không biết tương lai của chúng sẽ ra sao?

Bây giờ thì nô đùa nghịch ngợm thế đấy nhưng thi thoảng, thằng bé lại ngơ ngác hỏi mẹ với bố đâu. Hôm xảy ra án mạng, trời sẩm tối mà chưa thấy bố nó đi làm về như mọi khi, thằng lớn ra ngồi ngoài hiên nhà ngóng bố, thấy tôi tới nó hỏi: Tối rồi, sao bố chưa về?”.

  • Đông Tẩu
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn