Chồng HH Đỗ Mỹ Linh bị soi hành động kém ga lăng với vợ vì hành động này

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên cũng có nhiều người bênh vực và cho rằng không nên quan trọng hóa vấn đề này.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh vừa cùng ông xã Đỗ Vinh Quang và anh chồng Đỗ Quang Vinh vừa cùng xuống sân theo dõi bóng đá. Ngoài việc soi vòng hai của nàng hậu thì nhiều người cũng để ý đến hành động của ông xã tỷ phú. Nhiều người cho rằng hành động để vợ tự mở cửa xe của con trai bầu Hiển là kém ga lăng. Tuy nhiên cũng có nhiều người bênh vực và cho rằng không nên quan trọng hóa vấn đề này.

dml2
dml

Là con trai thứ hai của bầu Hiển, doanh nhân Đỗ Vinh Quang nổi tiếng với vai trò là Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC). Đặc biệt, anh nắm giữ chức vụ khi mới 25 tuổi, được coi là chủ tịch trẻ nhất của một CLB bóng đá trong nước. 

Về đời tư, 17/10 năm ngoái, Đỗ Mỹ Linh và hôn phu ăn hỏi tại nhà riêng. Ngày 23/10, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ ở Hà Nội. Được biết chồng cô Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Cậu út nhà bầu Hiển và Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh - có mối tình 2 năm kín tiếng. Tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang ăn hỏi tại nhà riêng. Ngày 23/10/2022, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ ở Hà Nội.

Đỗ Vinh Quang cho biết thời điểm đầu tìm hiểu Đỗ Mỹ Linh, anh không có gì ngoài sự chân thành, hay theo cách nói của Hoa hậu Việt Nam 2016 là có chút ngây ngô. "Để đi tới đám cưới, đó là sự kết hợp của nhiều yếu tố, trong đó có duyên số và sự nhiệt tình đẩy thuyền của những người thân", thiếu gia trẻ tuổi vui vẻ nói. 

Thiếu gia nhà bầu Hiển khẳng định khó để so sánh điều kiện của cả hai. Với Đỗ Vinh Quang, giá trị về tinh thần cao hơn vật chất và đám cưới hai vợ chồng đã đạt được điều đó.

ong-xa-do-my-linh-tong-ket-nam-2022-tay-nang-2-cup-tay-om-vo-hoa-hau-2841588f

"Vợ tôi là một cựu sinh viên Đại học Ngoại thương, cô ấy đóng góp và được ghi nhận ở không ít cuộc thi có tính nhân văn. Các giải thưởng mà Linh đạt được đã minh chứng cho tầm hồn, tính cách và lối sống.

Hiện nay, Linh là biên tập viên tại Ban Thể thao, Đài truyền hình Việt Nam. Đây là công việc mà tôi cảm thấy rất trân trọng và phù hợp với tính cách của cô ấy.

Nói ngắn gọn, chúng tôi có sự tương đồng trong học vấn, lối sống. Đặc biệt, vợ tôi cũng làm việc về thể thao, hiểu được công việc của chồng nên tôi thấy mọi sự trọn vẹn, viên mãn", chồng Đỗ Mỹ Linh chia sẻ trên tờ Dân Việt.

Theo:  xevathethao.vn copy link