Bị nhắc nhở, gã trai đâm gục 2 cha con rồi còn hô "cướp...cướp"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đâm gục hai cha con ở SG, Phước chạy ra ngõ hô hoán "cướp, cướp", nghe tiếng hô hoán, hàng xóm chạy ra thì thấy hai cha con ông Tân bị đâm nên báo cảnh sát.

Vụ việc xảy ra vào trưa 22.11, trước một căn nhà trong hẻm 411 Lê Đức Thọ (phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM) khiến 2 người trọng thương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 12h10 trưa nay, thanh niên tên Nguyễn Hữu Phước (khoảng 30 tuổi, người thuê trọ) có xảy ra cự cãi với thanh niên tên Tuấn Anh (người dân trong hẻm). Sau cự cãi, Phước cầm dao tấn công Tuấn Anh, đồng thời hô hoán “cướp, cướp”.

dam-nguoiCon dao hung khí có liên quan 

Thời điểm này, ông Hà Duy Tân (cha của Tuấn Anh) chạy tới cũng bị Phước dùng dao đâm trọng thương.

Nghe tiếng hô hoán, hàng xóm chạy ra thì thấy hai cha con ông Tân bị đâm nên báo cảnh sát.

Nhận tin báo, công an phường 17 có mặt tại hiện trường khống chế đối tượng Phước, đồng thời đưa hai nạn nhân đi cấp cứu.

Theo người dân tại hiện trường, hơn 1 tuần trước Phước đi chơi về khuya, đập cửa nhà trọ và ông Tân có ra nhắc nhở. Bị hàng xóm nhắc, Phước thường xuyên đứng trong nhà trọ chửi ra. Đến trưa nay, Tuấn Anh đến hỏi sao chửi cha mình thì xảy ra sự việc.

Hiện, công an quận Gò Vấp đang phong tỏa hiện trường để điều tra.

Cùng ngày, do bị từ chối lời cầu hôn, anh chàng điên loạn đâm chết bạn gái rồi tự sát

Chàng thanh niên 26 tuổi đi theo bạn gái, 23 tuổi, vào một cửa hàng mua sắm ở thành phố Ufa, vùng Bashkortostan của Nga. Anh chàng đứng đợi bên ngoài cửa hàng, tay cầm một bó hoa lớn và ngỏ lời cầu hôn. Tuy nhiên, cô gái từ chối và kiên quyết chấm dứt mối quan hệ.

Cầu hôn nhưng bị “phũ”, anh ta tìm đến cách giải quyết cực đoan. Các nhân chứng cho biết họ thấy cô gái chạy vào cửa hàng và cầu cứu: “Hãy cứu tôi!”. Người bạn trai đuổi theo sau, hét lớn: “Nếu anh không có được em, không ai có thể làm điều đó”, trước khi rút dao và đâm người mình yêu 17 nhát.

Đâm bạn gái xong, anh cầm dao đâm thẳng vào ngực mình. Thậm chí, người đàn ông si tình còn cầu xin mọi người “hãy giết tôi đi”. Các hình ảnh được chia sẻ trên mạng cho thấy cô gái nằm trên vũng máu, thủ phạm cũng nằm gục trên sàn nhà.

Nữ nhân viên cửa hàng kể lại: “Chúng tôi vẫn sốc. Chuyện xảy ra đêm hôm đó như một cơn ác mộng vậy. Thật kinh khủng. Anh ta đâm cô ấy rồi tự đâm mình. Cảnh sát nói cô ấy chết ngay tại chỗ”.

Truyền thông địa phương cho hay trước khi sự việc xảy ra, anh chàng đã chờ cô gái ở gần nhà nhưng cô này tìm cách lảng tránh. Bố mẹ cô gái phản đối cuộc tình này vì anh chàng từng có tiền án.

“Anh ta đâm cô gái vì cô ấy từ chối tiếp tục mối quan hệ tình cảm. Nghi phạm đang ở trong bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng”, thông báo của Cơ quan Điều tra Nga cho hay. Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn