Chồng Lâm Tâm Như nổi giận, chỉ thẳng tay vào mặt phóng viên 'cảnh cáo'

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người ngỡ ngàng khi Hoắc Kiến Hoa bất ngờ nổi giận và chỉ thẳng tay vào mặt phóng viên vì họ đã làm điều này.

Hoắc Kiến Hoa từ trước đến nay luôn được biết đến với tính cách nghiêm túc cũng như cách hành xử mực thước đối với các fan và giới truyền thông. Tuy nhiên, mới đây nhất, nhiều người cảm thấy bất ngờ khi nam diễn viên bỗng dưng "nổi giận", chỉ thẳng tay về phía phóng viên và yêu cầu không được chụp ảnh nữa.

lam-tam-nhu-phunutoday1

Chồng Lâm Tâm Như nổi giận, chỉ thẳng tay vào mặt phóng viên vì điều này

Theo một nguồn tin, Hoắc Kiến Hoa xuất hiện tại sân bay với chiếc mũ cap màu đen quen thuộc và đeo khẩu trang kín mít. Tuy nhiên, đã có rất nhiều fan nhận ra ông xã Lâm Tâm Như và vây xung quanh anh. Cánh phóng viên cũng có mặt và ghi lại hình ảnh như bình thường. Thế nhưng, không hiểu vì một lý do nào đó, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ tỏ ra tức giận, gương mặt tối sầm, chỉ ngón tay về phía phóng viên ra hiệu không được chụp ảnh nữa.

Được biết đến với vai trò là nam diễn viên nổi tiếng với hàng loạt những vai diễn trong các bộ phim đình đám và kết hôn với Lâm Tâm Như, nhưng ít ai biết được Hoắc Kiến Hoa lại xuất thân trong một gia đình rất giàu có và đầy quyền lực.

lam-tam-nhu-phunutoday2

Hoắc Kiến Hoa xuất hiện ở sân bay

Được biết, ông nội anh - Hoắc Duy Tứ là người đứng đầu gia tộc Hoắc tại tỉnh Sơn Đông và cũng là nhân vật có tiếng nói trong quân đội Trung Quốc. Tốt nghiệp ngành luật, đam mê chính trị, thời kháng chiến, ông là cấp dưới của lãnh đạo Tôn Trung Sơn. Tháng 10/1949, ông đưa gia đình đến Đài Loan.

Ông Hoắc Duy Tứ là một trong những nhân vật nắm quyền lực đầu tiên khi Đài Loan tách khỏi Trung Quốc. Sau này, ông công tác tại Bộ Tư pháp và trở thành Chánh án Tòa án Đài Loan.

Bố anh - ông Hoắc Triệu Côn cũng công tác tại Vụ Tư pháp, anh trai Hoắc Kiến Hoa hiện là cảnh sát cấp cao Đài Loan dù còn rất trẻ. Bản thân nam tài tử cũng có thời gian học võ, am hiểu luật. Tuy nhiên, cuối cùng anh lại có hướng đi khác, chọn nghệ thuật là sự nghiệp gắn bó cả đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn