Chồng muốn vợ càng ngày càng xinh đẹp không? Nếu muốn hãy làm theo điều này

( PHUNUTODAY ) - Đa số các ông chồng đều muốn vợ mình luôn là người phụ nữ xinh đẹp, nổi bật giữa đám đông để được mát mặt và hãnh diện với bạn bè, Muốn vợ ngày càng xinh đẹp, hãy làm điều dưới đây.

1. Chiều vợ

Trong cuộc sống, phụ nữ sẵn sàng dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để làm đẹp. Hơn nữa, rất nhiều phụ nữ sau khi đã lập gia đình, vì để giữ trái tim của chồng nên đã mua rất nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền về chăm sóc sắc đẹp. Thực ra, nếu như không tìm ra nguyên do khiến phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn thì những cố gắng đó cũng là vô ích.

Tại sao có rất nhiều phụ nữ sau khi lập gia đình ngày càng trở nên xinh đẹp mà không cần bất cứ mỹ phẩm gì? Vậy rốt cuộc có bí mật gì?

dem-tan-hon-cua-toi-me-chong-nam-ngu-o-giua-giuong-cuoi

 

Các nhà nghiên cứu tâm lý ở Mỹ phát hiện rằng, người chồng mà tốt tính sẽ khiến cho vợ ngày càng xinh đẹp.

Nghiên cứu này cho thấy rằng, người đàn ông có suy nghĩ thoáng, không dễ nổi nóng. Thì da của người vợ sẽ sáng, mịn màng, hơn nữa gương mặt lúc nào cũng rạng rỡ. Người chồng mà lầm lì, ít nói và suy nghĩ hẹp hòi thì hầu hết vợ của họ đều bất hạnh, làn da trở nên thô ráp, dễ nổi mụn trứng cá và xuất hiện các vết nám.

Họ cũng giải thích rằng, không những người chồng tốt tính sẽ khiến cho vợ trở nên xinh đẹp hơn. Ngược lại, người vợ mà tính tình dịu dàng cũng có thể khiến chồng trở nên tự tin và nam tính hơn. Đó là bởi vì trước hôn nhân, ai cũng có những thiếu sót về mặt tình cảm, nhưng sau khi kết hôn, sự quan tâm, chăm sóc, yêu thương của cả hai dành cho nhau có thể đáp ứng những mong muốn của nhau ở một mức độ nào đó, khiến cho nửa còn lại ngày càng hoàn thiện hơn, điều đó thể hiện ở vẻ ngoài của họ, đặc biệt là sự rạng rỡ trên khuôn mặt.

Vậy nên, hãy luôn quan tâm, yêu thương vợ nếu muốn vợ đẹp vợ khỏe nhé các đấng ông chồng

2. Hôn vợ thường xuyên

Những người phụ nữ thường xuyên được chồng hôn sẽ có tuổi thọ lâu hơn so với những người ít được hôn ít nhất là 5 năm do trong quá trình hôn năng lượng được giải phóng, lượng mỡ trong cơ thể được tiêu hao, máu được tuần hoàn tốt hơn sẽ giúp bạn phòng ngừa được nhiều nguy cơ bệnh tật đặc biệt là những bệnh về tim mạch. Đồng thời sự hưng phấn, cảm giác, thoải mái, thư thái do nụ hôn mang lại sẽ là liều thuốc kéo dài tuổi thọ tác dụng nhất, hiệu quả nhất đấy. Bên cạnh tác dụng kéo dài tuổi thọ, nụ hôn còn làm cho những người phụ nữ ngày càng xinh đẹp hơn.

photo-1-1482630306997

 

3. Nâng cao đời sống chăn gối

Quan hệ tình dục thường xuyên không chỉ làm cho tình cảm của 2 vợ chồng ngày càng gắn bó, gần gũi mà còn giúp ích rất nhiều cho các chị em trong việc giữ gìn vóc dáng, chống lão hóa...

Hoạt động tình dục trong vòng 30 phút giúp cơ thể tiêu hao 200 đơn vị calo trở lên. Các chuyên gia tình dục đánh giá, lợi ích của "chuyện ấy" được sánh ngang với lợi ích của các bài tập luyện.

Trong quá trình lâm trận bạn cũng nên dành tặng bạn tình những nụ hôn cháy bỏng vì nó không chỉ đơn thuần là công cụ giúp cho cuộc yêu thêm mặn mà, nồng cháy mà còn đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng. Một nụ hôn mãnh liệt sẽ làm tiêu hao ít nhất 12 calo nhiệt lượng. Và mỗi ngày, chỉ cần 3 nụ hôn, mỗi lần hôn 20 giây sẽ giúp bạn có được vóc dáng chuẩn.

Hãy yêu vào buổi sáng, lượng kích tố sinh dục nam testoren cũng tăng cao nhất và đây là thời điểm lý tưởng cho một cuộc yêu.

Chuyện ấy vào buổi sáng cũng mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, có thể thay thế các bài tập thể dục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link