Kẻ hành hạ, chích điện bé trai Campuchia bị truy tố đến 3 năm tù

( PHUNUTODAY ) - VKSND Tối cao vừa ra cáo trạng truy tố đối tượng dùng roi điện hành hạ bé trai 2 tuổi ở Campuchia với khung hình phạt từ 1-3 năm tù.

VKSND Tối cao vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Thanh Dũng (35 tuổi) về tội Hành hạ người khác với khung hình phạt 1-3 năm tù, theo tin tức trên báo Vnexpress.

Kết quả điều tra của Bộ Công an xác định, lúc làm quản lý quán bar tại quận 1 (TP HCM), Dũng quan hệ đồng tính với Stefen Struik (quốc tịch Hà Lan). Người đàn ông 54 tuổi này có công ty tại tỉnh Mondulkiri (Campuchia) nên Dũng thường xuyên qua giúp người tình.

Hàng ngày, Dũng nấu ăn cho ông Stefen Struik và trông coi vài cháu bé là con công nhân người Campuchia làm việc tại công ty, trong đó có bé So Sao (3 tuổi).

truy

 Nguyễn Thành Dũng, người bị cáo buộc hành hạ bé trai Campuchia. Ảnh: Zing news

Do sử dụng ma tuý đá, trung tuần tháng 8/2016, Dũng nhiều lần dùng roi điện tự chế chích vào người, mặt và dương vật bé So Sao. Ngoài ra, anh ta còn sử dụng cây rừng chọc vào hậu môn bé trai rồi dùng điện thoại ghi hình, báo Zing news đưa tin.

Vụ việc bị phát hiện, Dũng quay về Việt Nam đưa chiếc điện thoại lưu các đoạn video hành hạ bé So Sao cho người quen. Sau đó, người này mang chiếc điện thoại đi cầm cố. 13 trong tổng số 49 clip hành hạ bé trai trong điện thoại đã được tung lên mạng.

Về phía gia đình, họ thấy bé trai ngất xỉu, có những vết thương trên người sau khi đi cùng Dũng nhưng không biết tại sao. Cha mẹ của nạn nhân khẳng định hai người không mâu thuẫn với kẻ hành hạ con trai mình. Họ cũng không biết việc ông chủ và Dũng có quan hệ đồng tính.

chich-dien-tre-em-1481185316588-crop-1481185331900

Gã đàn ông hành hạ bé Sai. Ảnh cắt từ clip. 

Sau khi Bộ Công an vào cuộc, ngày 7/12/2016, Nguyễn Thành Dũng đã ra đầu thú. Một ngày sau, Cục Cảnh sát hình sự đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Dũng về hành vi Hành hạ trẻ em theo điều 110 Bộ luật hình sự và khám xét khẩn cấp nơi ở của anh ta tại huyện Bình Chánh, TP. HCM.

Thời điểm đó, Phnom Penh muốn dẫn độ nghi phạm sang Campuchia, tuy nhiên Bộ Công an cho hay Nguyễn Thành Dũng sẽ bị xử lý tại Việt Nam, theo các quy định của pháp luật Việt Nam.

Trước đó, kênh truyền hình Koh Santepheap TV đã thực hiện một bản tin về gia đình cậu bé 3 tuổi người Campuchia xuất hiện trong clip bạo hành gây xôn xao mạng xã hội thời gian qua.

Theo đó, Kheun cùng vợ và 3 con hiện sinh sống tại một đồn điền ca cao thuộc huyện Pichreada, tỉnh Mondolkiri (phía đông Campuchia, giáp Tây Nguyên).

Nạn nhân là con út của cặp vợ chồng trên. Vợ chồng Kheun gần như không biết gì về sự việc xảy ra với cậu bé. Khi cảnh sát tới thông báo, anh còn không tin vào những gì mình được nghe.

Theo lời Kheun, công việc chính của anh là bảo trì tại nhà máy. Phần lớn thời gian dành cho công việc và lo bữa ăn cho gia đình nên người cha không để ý tới những triệu chứng xảy ra ở con trai mình.

Tuy nhiên, anh cũng cung cấp thông tin mỗi khi đi chơi với người đàn ông tên Nguyễn Thành Dũng về, con trai đều tỏ ra sợ hãi, lo âu, mệt mỏi và xuất hiện những nốt phát ban trên cơ thể. Khi được hỏi, tên Dũng giải thích cậu bé bị ngã khi vui chơi.

Mẹ nạn nhân làm giúp việc tại đồn điền. Cô thường để 3 đứa con tự chơi với nhau. Người đầu bếp tên Dũng thỉnh thoảng nấu đồ ăn cho bọn trẻ, hoặc đưa con của cô đi chơi mỗi khi rảnh rỗi.

Sau lần thứ 3 đi cùng Dũng, cậu bé bắt đầu có những vết thương trên người nhưng gia đình vẫn không biết, thậm chí bé xỉu giữa nhà cũng không rõ vì sao.

Cha mẹ của nạn nhân khẳng định hai người không có xung đột với những kẻ xâm hại con trai mình. Họ không biết việc ông chủ và người đầu bếp có quan hệ đồng tính.

Ôm chặt con trai 2 tuổi trong lòng, người cha liên tục nói: “Tôi không biết, không ngờ tới”, khi cảnh sát miêu tả những tổn thương mà con trai anh gặp phải trong một thời gian dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn