Chồng ngoại tình kiếm cớ đánh vợ dã man

( PHUNUTODAY ) - Gã chồng bội bạc ngoại tình đã viện cớ nhận được những tin nhắn lạ với nội dung bêu xấu vợ mà nhục mạ, thẳng tay đánh đập vợ khiến chị phải nhập viện trong tình trạng hôn mê, tràn dịch màng phổi và tím bầm toàn thânhellip;

Nhẫn nhịn chịu đựng đòn roi của người chồng bạo lực suốt mấy năm ròng rã, nhưng chị Nhung vẫn không thể xây dựng được một mái ấm hạnh phúc cho các con mình, thay vào đó là những vết thương cũ, mới đan xen, chồng chéo trên khắp cơ thể mỏng manh của người phụ nữ này. Gã chồng bội bạc ngoại tình đã viện cớ nhận được những tin nhắn lạ với nội dung bêu xấu vợ mà nhục mạ, thẳng tay đánh đập vợ khiến chị phải nhập viện trong tình trạng hôn mê, tràn dịch màng phổi và tím bầm toàn thân…
[links()]
Những trận đòn thập tử nhất sinh

Chị Nguyễn Thị Nhung (sinh năm 1976) sinh ra và lớn lên ở huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Bố mẹ chị đều là những người nông dân nghèo, quanh năm bám vào ruộng vườn để sống và nuôi các con khôn lớn.

Học hết cấp 3, chị Nhung ở nhà phụ giúp cha mẹ chuyện đồng áng và chăn nuôi gia súc để kiếm thêm thu nhập. Đến năm 23 tuổi, chị Nhung lấy chồng.

Chồng chị là anh Nguyễn Văn Tân (sinh năm 1974), là người cùng xã. Qua lời mai mối của bạn bè, người thân, hai anh chị quen biết rồi tìm hiểu nhau một thời gian sau đó cưới.

Những năm đầu chung sống, hai vợ chồng chị Nhung khá hòa thuận, êm ấm. Anh Tân cũng tỏ ra thương vợ, thương con nên chăm chỉ làm ăn để nuôi sống gia đình.

Vốn không được học hành đàng hoàng nên anh Tân theo mấy anh em cùng thôn đi làm nghề phụ hồ quanh năm suốt tháng. Với thu nhập từ công việc của anh Tân đem lại, cộng với khoản tăng gia từ đồng áng, chăn nuôi nên cuộc sống của gia đình anh chị khá no đủ.

 Nhưng từ khi chị Nhung mang thai và sinh con trai thứ hai thì cuộc sống bắt đầu chật vật hơn và anh Tân dần thay tính đổi nết.

Vì chị Nhung ở vào thời kỳ nghỉ đẻ, chăm con nhỏ nên ruộng đồng không có người làm, lợn gà không có ai chăm, dẫn đến thu nhập sụt giảm. Thêm vào đó là tiền sinh đẻ, tiền nuôi con nhỏ đều đổ lên đôi vai của anh Tân.

Công việc của anh cũng bập bõm hơn trước, lúc có lúc không nên anh Tân đâm ra nóng tính và hay đánh đập vợ. Mới đầu là đôi ba tháng một lần, sau thì tuần nào cũng đánh.

 Đến khi 2 con trai của anh chị lớn dần lên cũng là lúc mối quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng. Mặc dù đã nhẫn nhịn, chịu đựng đòn roi của chồng để giữ gìn hạnh phúc gia đình, nhưng chị Nhung vẫn không thể khiến chồng chị thay đổi.

Thay vào đó, những trận đòn trở nên dồn dập và càng lúc càng dã man khiến nhiều phen chị Nhung bị thương đến thập tử nhất sinh và phải cấp cứu trong bệnh viện.

Vào đầu năm 2010, khi chị Nhung có việc phải ra ngoài, anh Tân về đến nhà nhưng không thấy vợ đâu nên đợi đến khi vợ về đã dùng cuốc đập vào đầu chị Nhung, khiến mũ bảo hiểm của chị vỡ toác, rồi liên tiếp dùng cán cuốc đánh vào chân, người, khiến chị phải lết sang hàng xóm kêu cứu.

Chị Nguyễn Thị Nhung
Chị Nguyễn Thị Nhung


 Tiếp đó, vào tháng 8/2010, sau một thời gian dài dành dụm, chị Nhung đã mua được một chiếc xe máy để thuận tiện cho việc đi lại, nhưng anh Tân đòi lấy chiếc xe của vợ để đi làm nên chị Nhung phản đối.

Bực tức vì thái độ của vợ, anh Tân đã dùng gậy đuổi đánh chị Nhung khắp làng, khiến chị phải chui vào gầm giường nhà hàng xóm để trốn.

Viện cớ đánh vợ nhập viện chỉ vì tin nhắn lạ

Khoảng tháng 11/2011, chị Nhung nghe phong thanh chuyện chồng mình có quan hệ với một người phụ nữ khác. Nhưng vì các con, vì sự đầm ấm gia đình nên chị không nói gì và coi như không biết.

Tuy nhiên, nhìn biểu hiện của vợ, anh Tân dường như biết chuyện mình ngoại tình đã bại lộ nên càng ra sức đánh đập vợ nhiều hơn. Từ đầu năm 2011, anh Tân thường nói với vợ là hay nhận được tin nhắn từ 1 số máy lạ với nội dung: “Tao thường xuyên ngủ với vợ mày”.

Từ đó, anh Tân liên tục tra hỏi, đặt điều để nhục mạ vợ và chửi bới, đánh đập chị Nhung. Vào đêm 22/11, khi chị Nhung đang canh lợn đẻ thì anh Tân từ đâu trở về nhà. Vừa nhìn thấy mặt vợ, anh Tân đã chửi mắng thậm tệ và liên tục dọa giết chị Nhung.

Thấy người chồng toàn mùi rượu nên chị Nhung không nói gì, chỉ lẳng lặng làm việc của mình. Tuy nhiên chị càng im lặng thì anh Tân lại càng không buông tha.

Chửi chán, anh Tân liền quay sang dùng chiếc ghế nhựa đập liên tục vào đầu và mặt chị Nhung. Sau đó, anh lại lôi chị Nhung ra giữa sân, dùng cán chang (dùng để cào lúa) tiếp tục đánh đập, khiến toàn thân chị Nhung rớm máu.

Hai đứa con trai ở trong nhà thấy cảnh bố đánh đập mẹ đến mức chảy máu đã vội vàng lao vào can nhưng cũng bị anh Tân đánh sưng cả trán rồi nhốt vào trong nhà.

Trận bạo hành dường như chỉ dừng lại khi cái cán chang gẫy đôi và chị Nhung ngã gục xuống giữa sân nhà. Nằm mê man một lúc, chị Nhung cố hết sức để lết ra ngoài cổng, đến nhà một người hàng xóm gần đó để kêu cứu.

Khi chị hàng xóm vừa mở cửa thì đã thấy chị Nhung ngất lịm đi không biết gì, toàn thân bê bết máu. Quá sợ hãi, người hàng xóm liền hô hoán mọi người xung quanh đưa chị Nhung đi cấp cứu…

Đêm ngày 22/11, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang đã tiếp nhận 1 bệnh nhân nữ trong tình trạng chân tay, mặt mũi đều bị sưng đỏ. Sau khi kiểm tra, các bác sỹ xác định chị Nhung bị tràn dịch màng phổi và tím bầm toàn thân, đặc biệt ở vùng ngực và lưng.

Nghe tin chị Nhung phải đi cấp cứu ở bệnh viện sau trận đòn, anh Tân tỏ ra khá dửng dưng và không buồn hỏi han hay vào bệnh viện thăm vợ.
Thậm chí, đống thóc mà chị Nhung mới phơi, chuẩn bị đem đi bán cũng bị anh Tân “nẫng” mất và thu về được 200.000 đồng. Người nhà anh Tân thấy vậy liền bảo dùng số tiền ấy để thăm nuôi chị Nhung nhưng anh Tân không chịu và nói là để chuẩn bị đi ra Hà Nội làm việc…

Tìm hiểu tại thôn Lý Cốt, nơi mà vợ chồng chị Nhung sinh sống, những người hàng xóm ở đó cho biết, chuyện anh Tân đánh vợ là rất thường xuyên. “Tôi thường xuyên nghe thấy chuyện anh Tân đánh vợ, nguyên nhân hình như là anh Tân có bồ bịch ở bên ngoài. Nhiều lần tôi thấy chị Nhung đi làm mà mặt mũi, chân tay bầm tím, đáng thương lắm. Chị ấy là người phụ nữ chịu thương, chịu khó và hiền lành thế mà lại lấy phải người chồng vũ phu” – Một người hàng xóm trong thôn cho biết.

Còn theo ông trưởng thôn thì gia đình anh chị Tân, Nhung đã trục trặc từ lâu rồi, nguyên nhân thì có nhiều nhưng chủ yếu là nghi kỵ nhau về chuyện trai gái.

Anh Tân hay viện lý do này nọ để nhục mạ và đánh đập vợ. Tuy nhiên, vì gia đình chưa có ý kiến gì nên thôn cũng không có biện pháp răn đe hay giáo dục gì đối với anh Tân.

Được biết, trước đó chị Nhung đã từng đến cơ quan công an để hỏi xem phải làm như thế nào đối với người chồng vũ phu và đã được hướng dẫn phải làm đơn nhưng chị Nhung không muốn.

 Do đó cơ quan chức năng không có cơ sở để can thiệp và điều tra. Sau khi vụ việc anh Tân đánh vợ phải nhập viện, sáng ngày 23/11, công an xã đã đến hiện trường lập biên bản. “Chúng tôi mới nhận được đơn của chị ruột chị Nhung chứ chưa thấy chị Nhung trực tiếp viết đơn tố cáo. Trên cơ sở lấy lời khai của các bên liên quan, chúng tôi sẽ sớm làm sáng tỏ vụ việc để có biện pháp xử lý phù hợp” – Trưởng công an xã cho biết.

Tên nhân vật đã được thay đổi.
 

  • Nhân Mã
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn