Chồng sẽ chán và chỉ muốn ngoại tình ngay lập tức nếu như vợ cứ lặp đi lặp lại những sai lầm này

( PHUNUTODAY ) - Không phải tự dưng đàn ông lại cảm thấy chán vợ và muốn đi ra ngoài tìm cách giải khuây. Nếu một bà vợ suốt ngày mắc đi mắc lại một trong những sai lầm này thì hãy coi chừng...

Coi thường chồng

Đó chính là việc so sánh chồng với những người đàn ông khác. Vốn dĩ đàn ông sĩ diện rất cao và thậm chí ngay cả bản thân phụ nữ cũng không thích bị so sánh với người khác huống chi đàn ông. Thế nhưng phần lớn các bà vợ lại mắc lỗi lầm này.

So sánh là kẻ thù của niềm hạnh phúc. Mỗi người đều có một ưu, khuyết điểm riêng. Hãy nhìn vào những ưu điểm của anh ấy để đánh giá chứ không phải nhược điểm để chì chiết.
Chúng ta đều có những điểm yếu. Và bạn kết hôn vì họ là chính họ. Sẽ thật tồi tệ nếu bạn đi so sánh chồng mình với người đàn ông khác mà không chịu nhìn lại bản thân.

Không biết cư xử

dan ong ngoai tinh 1

Kiểu phụ nữ không biết cư xử thể hiện ở rất nhiều điểm khác nhau. Có thể ở cách ăn nói thỗ lỗ, cục cằn hay cách cư xử kém hiểu biết, không biết trên dưới là gì.
Kiểu phụ nữ này thường không được đàn ông đánh giá cao, nhất là khi sống chung, nếu bạn không thay đổi thì đừng hỏi vì sao anhh ấy chán.

Cấm vận hoặc không đáp ứng "chuyện ấy"

Đây là một trong những lý do hàng đầu khiến đàn ông phản bội đi ngoại tình. Nghe qua nó có vẻ hơi dục vọng thấp hèn nhưng thực tế nó cũng là một nỗi khổ của đàn ông.
Với phụ nữ, khi hôn nhân kéo dài, kèm theo chuyện có con cái, họ thường vô tâm, thậm chí là trốn tránh chuyện quan hệ vì không còn hứng thú. Tuy nhiên đàn ông thì khác.
Họ vẫn khao khát được gần gũi, mặn nồng bên vợ. Trước sự lảng tránh, đôi khi còn là cấm vận của vợ, đàn ông ắt phải lao ra ngoài tìm một người khác để thỏa mãn nhu cầu sinh lí này.

Phụ nữ cần phải nhớ, đàn ông cần tình dục không có nghĩa là họ bị sai khiến bởi dục vọng. Đấy là nhu cầu bản năng nhưng cũng là tình cảm mà họ dành cho vợ. Khi vợ không đáp ứng, họ sẽ chán nản và rời bỏ.

Ghen tuông thái quá

Có thể ghen tuông là một gia vị cho tình yêu, ban đầu người đàn ông sẽ thấy đây là hành động thể hiện tình yêu nhưng nếu điều đó quá mức cho phép đàn ông sẽ không còn cảm thấy muốn yêu bạn nữa.

Đỉnh điểm của việc ghen tuông đó chính là kiểm soát và can thiệp quá sâu vào đời sống riêng tư của chồng. Ai cũng nên có những bí mật và ghen tuông chỉ đẩy mối quan hệ vợ chồng bạn thêm nhạt nhẽo và dễ tan vỡ hơn mà thôi.

Người ta vẫn nói "mật ngọt thì chết ruồi", sẽ chẳng người đàn ông nào thích ở cạnh một người phụ nữ suốt ngày mặt nặng mày nhẹ, đem lại cho họ lực, căng thẳng cả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn