Học "gái hư" 6 chân lý này, chồng sẽ không bao giờ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Thực tế chứng minh, đàn ông thích gái hư hơn gái ngoan vì nhiều lý do. Phụ nữ, có đôi lúc nên "hư" trong chừng mực để giữ chồng mình không bao giờ có ý định với người đàn ông khác.

1. Biết "nóng bỏng" đúng cách, đúng lúc

Đa phần đàn ông đều thích các cô gái nóng bỏng. Nếu bạn có một vóc dáng lý tưởng thì chẳng có lý do gì bạn ngại ngần thể hiện đường cong quyến rũ đó.

Không phải lúc nào mặc một chiếc áo sơ mi kín cổng cao tường cũng là cách để bạn chứng minh sự đoan trang của mình.

Đừng nặng nề quá trong cách nghĩ, việc bạn mặc một chiếc váy ngắn hay một bộ đồ hở bờ vai trần quyến rũ hoàn toàn là điều nên làm. Chỉ cần bạn không ăn mặc quá lố lăng và không hợp hoàn cảnh còn lại hãy tận dụng lợi thế vóc dáng của mình để tiếp tục "quyến rũ" chàng nhé. Chắc chắn chồng bạn sẽ không bao giờ phản đối điều này đâu.

2. Những bí mật riêng

hoc-gai-hu-giu-chong 

Dù đang còn là người yêu hay khi đã kết hôn thì bạn cũng nên cho mình những khoảng riêng mà người ấy không biết. Cứ từ từ phô ra từng chút một sẽ khiến các chàng bị cuốn hút. Tự tin, tự do làm những điều mình thích, đừng dại dột chiều đàn ông quá hay sống một cuộc sống với các hoạt động buồn chán.

3. Chủ động về tình cảm và cả "chuyện ấy"

Nếu như gái ngoan quan niệm đàn ông mới là cánh chủ động trong chuyện đó thì gái hư sẽ luôn nói những điều bản thân mong muốn đề cùng làm điều đó với họ.

Những bà vợ thường cho rằng sẽ thật là lố bịch khi nữ giới lại thể hiện những ham muốn mạnh mẽ trong vấn đề tình dục hay thoải mái thể hiện cảm xúc cá nhân khi trên giường. Chính cách nghĩ này khiến họ trở thành những người phụ nữ nhàm chán trong mắt chồng và tự mình đánh mất đi cơ hội được trải nghiệm những điều tuyệt vời mà thượng đế vốn dĩ ban tặng cho đàn ông và đàn bà.

4. Biết yêu bản thân mình

Sai lầm trong suy nghĩ của nhiều bà vợ chính là việc cho rằng yêu bản thân mình, trân trọng chính mình là một cách sống ích kỷ. Chính điều đó khiến họ đang hạ thấp dần tầm quan trọng của bản thân và khiến họ mất đi cơ hội được hạnh phúc bên chồng.

Nên nhớ rằng, nếu như bạn không yêu thương chính mình thì khó có thể khiến người khác yêu thương bạn. Bên cạnh việc yêu chồng, thương con, đừng quên mất rằng bạn cũng cần được chăm sóc, yêu thương và nâng niu.

5. Tán dương

Những lời tán dương sẽ khiến chàng yêu bạn nhiều hơn, bởi chúng cho thấy bạn không chỉ yêu, mà còn tôn trọng, tin tưởng vào giá trị của chàng cũng như những việc chàng đang làm.

Không cần phải là những lời đao to búa lớn, đơn giản chỉ là những điều kiểu như: “May mà anh biết làm, không thì em không biết xoay sở sao nữa!” (Dù có thể bạn thừa sức làm những việc này mà không cần chàng)!

6. Dành cho chồng những điều bất ngờ

Thay vì duy trì sự nhàm chán của cuộc sống vợ chồng bạn có thể dành cho chồng những điều bất ngờ nho nhỏ như, nấu một bữa ăn đặc biệt toàn những món chồng thích, rủ chồng hẹn hò. Các cô bồ mỗi lần gặp nhân tình đều đối đãi như một ông hoàng, còn các bà vợ thì lại không nhận ra điều đó.

hoc-gai-hu-giu-chong.jpg2

Với tình nhân, người đàn ông được một lần nữa sống với cảm giác mình là người thông minh nhất, quyến rũ nhất, đam mê nhất và phóng khoáng nhất. Hãy cho anh ấy được làm những gì mà anh ấy không thể làm trong đời thường. Với những người phụ nữ như vậy, đàn ông sẽ thốt lên: Em không phải là phụ nữ, em là điều duy nhất ở trên đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link