Vợ chồng muốn bên nhau "nồng nàn", cả đời không chán nhau, nhất định phải biết điều sau

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điêu vợ chồng nhất định phải ghi lòng tạc dạ để suốt đời hạnh phúc, ấm êm.

Ưu tiên những mong muốn của mình

Đây không phải là sự ích kỉ. Nhưng thực tế có rất nhiều phụ nữ thường hay “cam chịu” trong chuyện tình dục, nghĩa là đôi khi họ không nhận được gì những vẫn cố gắng chiều chỉ vì muốn đối phương vui lòng.

Ôm và hôn

Nhiều người sẽ cho rằng việc ôm và hôn mỗi ngày thật là lãng xẹt và ngớ ngẩn. nhưng vấn đề “ngớ ngẩn” này lại chính là loại thuốc thần dược để giữ cho hai bạn luôn hạnh phúc.

Trước khi ra ngoài làm việc hoặc sau khi trở về nhà, hãy chắc chắn rằng bạn đã ôm và hôn người bạn đời của mình. Hãy làm điều đó như một thói quen, một nghi thức. Chắc chắn, cả hai bạn đều sẽ cảm thấy hạnh phúc từ hành động quen thuộc này mỗi ngày.

Vui đùa là cách để vợ chồng luôn hạnh phúc

Cuộc sống nhàm chán với những hoạt động lặp đi lặp lại như đi làm, nấu nướng, chăm con, đi ngủ… sẽ dần trở nên vô vị, tại sao các cặp vợ chồng không thử vui đùa với nhau như ngày còn mới yêu nhỉ. Sự vui đùa không chỉ giúp mang lại niềm vui, sự thoải mái cho cả đôi bên mà còn là chìa khóa cho một cuộc sống hòa thuận.

hanh-phuc

Nhớ về những khoảnh khắc “nóng bỏng” cùng nhau

Cuộc sống bận rộn không thể tránh khỏi việc bạn bị cuốn đi bởi những trách nhiệm và áp lực như con cái, công việc… Nhưng đừng vì thế mà buông xuôi cảm xúc trong chuyện chăn gối. Hãy nhớ đến những tháng ngày trước, khi chuyện ấy của hai bạn luôn ngọt ngào, lãng mạn.

Đừng để bạn đời “cô đơn” một mình trong nhà

Cuộc sống hiện đại, hầu hết mọi người đều dành phần lớn thời gian của mình ở nơi làm việc. Khi về nhà, bạn cũng bị mất một khoảng thời gian không nhỏ cho những chuyện như ăn, uống,  ngủ, nghỉ ngơi… Vì vậy, với bất kì thời gian rảnh rỗi nào trong ngày, hãy dành nó cho người bạn đời của mình. Ngừng lên mạng, ngừng vào facebook, mạng xã hội, hãy tắt nguồn với những thứ đó và “mặt đối mặt” trò chuyện cùng người bạn đời của mình. Điều đó chắc chắn sẽ làm hai bạn yêu nhau nhiều hơn là mỗi người cắm mặt vào thế giới riêng của mình.

Tin cậy lẫn nhau

Không ai chắc chắn rằng người bạn đời của mình sẽ không bao giờ nói dối điều gì, nhưng cái cốt là nên tin tưởng lẫn nhau để cuộc sống luôn được thanh thản. Khi người ấy nói có việc ra ngoài thì bạn cứ thoải mái nghĩ rằng sự thật là người ấy có việc phải đi. Hay nếu bạn đời có lỡ về muộn thì hãy đợi người ấy ở nhà vì thực sự là người ấy đang bận họp hay đang phải giải quyết công việc rắc rối ở công ty. Sự tin tưởng của bạn đời chính là điểm tựa giúp mỗi người sống thoải mái hơn và là cách để vợ chồng luôn hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn