Chồng tôi có một danh sách “đen” chứa số điện thoại của "gái"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự thật kinh khủng từ chiếc sim điện thoại.

Tôi có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh người chồng, là người bạn từ thời còn đang học Đại học. Cuộc tình kéo dài suốt 5 năm đã trải qua không ít sóng gió vì chồng tôi được không ít các cô gái vây quanh vì anh đẹp trai, lại thuộc diện công tử. Tôi đã từng rất “gai mắt” và cãi vã, tưởng chừng không thể đi đến cùng với người đàn ông ấy thì mọi chuyện cứ trôi đi rồi lại cưới anh, đúng là duyên số không nói trước được.

Mô tả ảnh.
Phát hiện kinh khủng từ chiếc sim rác.

Sau khi cưới, tôi thấy anh trưởng thành hẳn, sống chỉnh chu và hầu như đoạn tuyệt với những mối quan hệ khác giới, trừ khi làm việc. Mọi người nhìn vào thì chồng tôi gần như hoàn hảo, anh chăm lo cho gia đình từng ly, từng tí, đi làm về là xuống giúp vợ nấu cơm, giặt giũ, chăm con. Có lẽ là do “nhân hòa” nên công việc của chồng tôi phát triển thuận lợi, anh mở hẳn một công ty riêng và đứng vững trong vai trò giám đốc, tiền bạc rủng rỉnh, nhà cửa sắm sửa không thiếu thứ gì. Cuộc sống của tôi khi ấy đúng là thiên đường.

Nhưng sóng gió đến không báo trước, tôi tình cờ phát hiện ra anh có một danh sách những cô gái lạ mặt được giấu giếm cẩn thận trong một sim rác. Tôi phát hiện khi thu sách trên kệ, hóa ra anh cẩn thận giấu chiếc sim này ở bên trong một cuốn sách kinh tế mà anh biết thừa tôi sẽ không bao giờ đụng đến. Thấy có chút linh cảm không lành, tôi thử lấy sim nhét vào điện thoại thì một danh sách dày đặc, trong tin nhắn lại không thiếu những lời đường mật, còn có cả địa chỉ hẹn khi nào “anh qua chơi”. Anh còn úp mở ngã giá như đi chợ. Tôi thực sự bàng hoàng về người chồng mà tôi đã rất tôn trọng. Kể từ lúc đọc được những tin nhắn và thông tin trao đổi giữa chồng và các cô ấy, tôi rất hoang mang không biết xử lý thế nào, tôi gặng hỏi cấp dưới của anh và thấy ú ớ, tôi biết chắc chắn có điều gì đó không minh bạch.

Tôi quyết định phải hỏi cho ra nhẽ thì anh phủ nhận “anh không biết sim của ai”. Lời nói dối ấy thực sự đã làm tan vỡ trái tim tôi, một lần nữa tôi lại thấy anh không thể tin tưởng được. Hóa ra bản chất con người không thể thay đổi được, anh vẫn là kẻ phong lưu đa tình, dù có thể không phải là “ngoại tình” nhưng chắc chắn là đã có quan hệ không lành mạnh, anh đi “bóc bánh trả tiền” và có cả một dãy số “đen”. Tôi tự hỏi hay là do tôi không thỏa mãn chuyện giường chiếu cho anh, bởi vì tôi cũng bận và hay về nhà trong tình trạng mệt mỏi, hay là do tôi đã già và xấu, không còn yêu chiều anh như trước? Tôi đau khổ tự trách bản thân và quyết định sẽ ra sống riêng một thời gian, để anh tự hiểu, tôi không thể chấp nhận chuyện “chung thể xác” của chồng với bất kì ai, bất kì lý do gì.

Tất cả phụ nữ, không ai muốn làm kẻ đến sau
Tôi cũng là một người phụ nữ, tôi hiểu cả giác của cô ấy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT