Chồng tử nạn vì can vợ chửi nhau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy vợ bị chửi, anh Trực xông vào can thiệp hòa giải. Bất ngờ bị một nhóm thanh niên cầm gậy đánh chết.

Vụ việc xảy ra tại KCN Phú Nghĩa (Chương Mỹ - Hà Nội). Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Trực (29 tuồi, xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Ngày 6/12, công an huyện Chương Mỹ đã tiến hành điều tra vụ án mạng tại công ty sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc, trụ sở tại KCN Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Cũng trong sáng nay, tại nhà tang lễ bệnh viện 103, cơ quan pháp y đã khám nghiệm thi thể nạn nhân Trực. Nguyên nhân dẫn đến việc anh Trực tử nạn được xác nhận ban đầu là do bị đánh chết.

Chị Nguyễn Thị Nhài (vợ anh nạn nhân) cho biết, vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn công việc giữa chị và một nhân viên trong công ty tên là Soa.

Chị Nhài giữ chức vụ quản lý nhân sự ở dây chuyền 1 (chuyền bọt biển) trong công ty sản xuất thẩm mỹ. Nhân viên của chị là Nguyễn Thị Soa đã làm việc được 2 năm. Nhưng thời gian gần đây, Soa thường hay nghỉ việc mà không xin phép.

Đến ngày 5/6, Soa đến công ty và gặp chị Nhài xin được làm lại. Chị Nhài không đồng ý và nói với Soa sẽ chuyển chị cho bên văn phòng giải quyết. Lúc này, chị Nhài và chị Soa đã to tiếng với nhau, được một lúc thì hai người quay lại làm việc binh thường.

Đến 19h30, tan giờ làm, công nhân trong công ty về hết chỉ còn một số người ở lại trực ca. Cũng tại thời điểm này, chị Nhài qua văn phòng để chuyển giao giấy tờ cho bộ phận khác.

Chị Nhài khóc thương chồng trong ngày tang lễ.

Khi chuẩn bị ra về, chị Nhài có nhận được một cuộc gọi từ số máy lạ. Trong cuộc nói chuyện, chị bị đe dọa sẽ bị giết chết nếu dám đuổi việc chị Soa. Linh cảm chuyện chẳng lành, chị Nhài đã báo cáo với ban quản lý, gọi điện cho công an và nhờ em trai đến công ty đón chị về.

Khi chị vừa ra đến cổng thì gặp người đàn ông tự xưng là chồng của chị Soa. Người này liên tục chửi bậy, đe dọa chị Nhài. Cùng lúc, chồng và em trai chị Nhài có mặt ở cổng công ty, thấy vợ bị chửi, anh Trực đã chạy vào can ngăn, giải hòa. Bất ngờ, anh Trực bị người đàn ông này và một nhóm thanh niên cầm gậy gộc, gạch đá đuổi đánh đến bất tỉnh. Chị Nhài chạy lại can ngăn và vái xin tha cho chồng nhưng cũng bị đánh ngất.

Khi mọi người xung quanh gọi xe để đưa anh Trực đi cấp cứu thì có một chiếc taxi đến nhưng nhóm thanh niên không cho anh Trực lên mà thay vào đó là chồng chị Soa. Thấy vậy, có người đã gọi chiếc taxi khác. Khi vừa mới nhập viện cấp cứu thì anh Trực đã tử vong.

Được biết, anh Trực và chị Nhài có hai người con. Con gái đầu 5 tuổi và con trai 3 tuổi.

Hiện sự việc đang được điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn