Bảo mẫu đánh chết bé 18 tháng đang mang thai 2 tháng

( PHUNUTODAY ) - Khu nhà trọ của vợ chồng chị Huyền - bố mẹ cháu Đỗ Nhất Long (bé 18 tháng tuổi bị bảo mẫu làm chết) tại tổ 9, KP6, P. Linh Trung (Q.Thủ Đức, TP.HCM) vẫn chìm trong không khí u buồn, tang thương..

Như đã đưa tin, Hồ Ngọc Nhờ (SN 1995) đã nhận trông cháu Đỗ Nhất Long (18 tháng tuổi bị)  cho chị Võ Thị Huyền (SN 1989, ngụ Nghệ An) là công nhân ở khu công nghệ cao TP.HCM với mức lương 1,5 triệu/tháng. Tuy nhiên ngày 16/11, do bất cẩn và tính khí nóng nảy, Nhờ đã đánh chết cháu Long.

Hiện tại Nhờ đã thừa nhận hành vi của mình và đang bị tạm giam tại cơ quan công an. Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, đêm 16/11 thi thể cháu Long đã được gia đình chị Huyền anh Đức nhận về về, hỏa táng và gửi vào chùa gần  đó.

Từ khi con mất, chị Huyền như người vô hồn, cứ ngồi nép sau cánh cửa.

Trước đây Hồ Ngọc Nhờ sống cùng chồng và con trai tại số 9/45 tổ 9, KP6, P. Linh Trung (Q.Thủ Đức, TP.HCM), cách nhà nạn nhân khoảng 200m. Sau sự việc, Nhờ bị tạm giam, chồng và con trai thị phải về sống tại phòng trọ của mẹ ruột.

Trớ trêu thay, phòng trọ của mẹ chồng Nhờ lại đối diện với phòng trọ gia đình chị Huyền, anh Đức, cách nhau chỉ 3m. Tổ trưởng khu phố, kiêm chủ nhà trọ xót xa bày tỏ: “Bây giờ hai nhà cách nhau 3m, suốt ngày đóng cửa, im lặng trong đau đớn. Cả hai nhà đều có con tương đương hai tuổi, giờ một mất một còn. Giờ khó mà nói được ai khổ hơn ai”.

Chiều 18/11, cán bộ phường Linh Trung đã đến hỏi thăm, tặng quà và động viên gia đình chị Huyền. Suốt mấy ngày nay, chị Huyền cứ ủ rũ nép sau cánh cửa. Đoàn cán bộ phải gọi cửa thật lâu chị Huyền mới hé cửa mời khách vào.

Đợi thật lâu, cửa phòng chị Huyền mới hé mở để đoàn cán bộ phường vào thăm.

Sau những lời động viên chị Huyền tại phòng số 6, đoàn cán bộ bước sang phòng 10 đối diện. Vẫn là không khí nặng nề, khổ tâm, cả mẹ chồng, chồng và con Nhờ hai mắt đều đỏ hoe. Anh chồng mấy hôm nay cứ ngồi rút vào chân cầu thang, bó gối và gục mặt. Theo chia sẻ của anh, đây là lần đầu vợ anh nhận giữ trẻ. Giờ anh khổ tâm nhất là phải đối diện với gia đình bạn – hàng xóm anh Đức, chị Huyền.

Được biết hai vợ chồng này vẫn chưa có giấy kết hôn. Đứa con 2 tuổi của Nhờ cũng chưa có giấy khai sinh. Cán bộ phường lại tiếp tục động viên anh bình tâm chăm lo cho con  và vợ đang vương vòng tù tội. Cán bộ dân số - bà mẹ và trẻ em của phường cũng nhắc anh về việc làm giấy khai sinh cho con trai.


Những lời động viên cũng rất cần thiết cho chồng đương sự Nhờ.
 


Hồ Ngọc Nhờ tại trại tạm giam.

Theo thông tin chúng tôi mới ghi nhận được từ gia đình Nhờ, cán bộ phường và tổ trưởng khu phố: Nhờ đang mang thai đứa con thứ 2 được 2 tháng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT