Chồng tự nguyện đẩy tôi vào tay bạn trai cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiểu rằng chẳng thể mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho vợ nên anh chủ động để tôi và tình cũ tái hợp.

Trước khi đến với người chồng hiện tại, tôi đã trải qua cuộc tình lãng mạn. Hai đứa quen nhau hồi năm nhất đại học. Ngày gặp anh, tôi cứ ngỡ cuộc đời mình sẽ gắn chặt với người đàn ông này bởi tôi và anh đều cảm nhận rõ định mệnh như run rủn để hai đứa gặp nhau, yêu nhau.

Là dân ngoại tỉnh lên thành phố học, để có tiền trang trải cuộc sống ngoài thời gian đi học trên lớp, tôi và anh phải đi làm thêm. Những đồng lương ít ỏi, những vất vả không càng làm chúng tôi hiểu nhau hơn, đồng cảm hơn.

Khi tôi đang học năm thứ 3 đại học, thì tai ương ập xuống, cha bỗng dưng lâm bệnh nặng phải cấp cứu trên tuyến đầu. Chi phí cho việc chưa trị rất lớn trong khi gia đình thuộc loại nghèo nhất làng. Đang lúc túng bấn, người đàn ông giàu có là chủ nơi tôi làm việc tình nguyện giúp đỡ. Anh đã theo đuổi tôi nhiều tháng qua. Anh thổ lộ rằng đã dành trọn tình cảm cho tôi nhưng sự gượng ép là điều anh không hề muốn nên món tiền anh cho mượn hoàn toàn chẳng liên quan gì đến chuyện tình cảm. Đang chới với, tôi tất nhiên không từ chối sự giúp đỡ đó.

Cha khỏi bệnh nhưng mắc món nợ lớn, tôi và người yêu chỉ còn tự nhủ cố gắng đi làm trả nợ dù anh không hề thúc giục.

Chồng tự nguyện đẩy tôi vào tay bạn trai cũ. Ảnh minh họa.

Sóng gió tiếp tục lại nổi lên vài tháng sau đó, lần này đến lượt mẹ phải cấp cứu. Đau đớn hơn mọi nỗ lực cứu chữa đều vô vọng. Món nợ cũ từ ông chủ trẻ chưa trả hết, lại thêm khoản vay mới.

Trước lúc nhắm mắt, mẹ đã gọi tôi lại và muốn tôi hứa sẽ kết hôn với anh, người đàn ông mà mẹ cảm nhận là người tốt. Bà nói đó sẽ là người đàn ông mang lại hạnh phúc cho tôi, rồi ép con gái đồng ý. Muốn làm mẹ vui tôi chẳng nỡ từ chối, đó cũng là điều duy nhất còn lại mà tôi có thể làm cho mẹ mình.

Vậy là tôi và người đàn ông đó đã cưới chạy tang trước khi mẹ rời xa thế giới theo đúng ý nguyện của bà. Tôi cũng dành tình cảm cho chồng của mình nhưng đó không phải là sự rung động đôi lứa mà chỉ đơn thuần là quý mến của người em với người anh trai. Tôi từng cố gắng yêu anh, thay đổi mình, bắt trái tim mình bởi dù sao đó cũng là người đàn ông tốt, yêu tôi thật lòng nhưng dù đã cố gắng bao nhiêu, tôi lại chẳng thể làm được. Có nhiều khi tôi tự trách bản thân mình khi không thể đáp lại tình cảm của một người đàn ông đã yêu mình thật lòng, vì mình mà làm mọi thứ, hy sinh và chịu đựng rất nhiều.

Ngay cả khi cậu con trai đầu lòng trào đời, tình cảm của tôi dành cho chông vẫn vậy, vẫn chỉ như một người chịu ơn với ân nhân của mình. Anh luôn nuôi hy vọng rồi vợ sẽ yêu mình, anh làm mọi việc vì điều đó. Nhưng rồi anh cũng hiểu ra rằng mọi nỗ lực đều không mang lại kết quả.

Biết vợ vẫn nhớ nhung người cũ, vẫn dành tình cảm sâu nặng cho mối tình đầu chồng tôi một lần ghen, trách mắng. Anh chỉ nói có lẽ hai đứa không có duyên phận và anh cũng thừa nhận đám cưới không nên diễn ra.

Thế rồi chồng âm thầm sắp xếp để tôi gặp lại bạn trai cũ. Hai đứa đã phải nói lời chia tay trong nước mắt vì lời hứa của tôi với mẹ. Bạn trai cũ hiểu nên chẳng hề oán trách. Giờ thì tôi đang hạnh phúc với tình yêu đích thực của mình nhưng vẫn cảm thấy có lỗi với chồng cũ, tôi cảm thấy mình nợ anh quá nhiều nhưng chẳng thể làm gì để đáp lại...

Tá hỏa phát hiện chồng lén sang nhà hàng xóm vụng trộm mỗi đêm
Tá hỏa phát hiện chồng lén sang nhà hàng xóm vụng trộm mỗi đêm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thì ra mỗi đêm chờ khi vợ ngủ, chồng tôi thường lẻn qua nhà hàng xóm vụng trộm với người phụ nữ bỏ chồng rồi trở về như không có gì xảy ra.
Tá hỏa phát hiện chồng lén sang nhà hàng xóm vụng trộm mỗi đêm
Tá hỏa phát hiện chồng lén sang nhà hàng xóm vụng trộm mỗi đêm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thì ra mỗi đêm chờ khi vợ ngủ, chồng tôi thường lẻn qua nhà hàng xóm vụng trộm với người phụ nữ bỏ chồng rồi trở về như không có gì xảy ra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT