Ngăn em khỏi chó dữ tấn công, cậu bé 6 tuổi phải khâu 90 mũi trên mặt

( PHUNUTODAY ) - Nhìn thấy em gái sắp bị tấn công bởi một chú chó chăn cừu Đức, Bridger Walker ở Wyoming lập tức chạy ra chắn cho em, dẫn đến bị cắn vào mặt, đầu.

Theo cô Nikki Walker, dì của Bridger, và tuần trước, khi nhận thấy con chó đang đuổi theo và gầm gừ với em gài minh, cậu bé đã dũng cảm đối đầu với con vật.

Dù bị con chó cắn nhiều lần vào má, cậu bé Bridger vẫn chụp được tay em gái và đưa cô bé đến chỗ an toàn.Cậu bé nói với dì rằng: "Nếu có ai đó phải chết, cháu nghĩ người đó nên là cháu".

Được biết, cậu bé có những vết thương nghiêm trọng trên miệng, má trái, mắt và phải khâu đến 90 mũi sau vụ tấn công.

Cậu bé phải khâu 90 mũi vì bị chó tấn công vào vùng mặt và đầu

Cậu bé phải khâu 90 mũi vì bị chó tấn công vào vùng mặt và đầu

Nikki đã chia sẻ câu chuyện cảm động này lên mạng xã hội. Đồng thời, cô cũng tiết lộ hiện Bridger đã khỏe hơn, tinh thần cũng rất tốt. "Thằng bé chưa cười lớn được nhưng mỉm cười khi tôi đọc một số bình luận", Nikki nói.

Theo đó, chủ nhân của con chó cũng rất quan tâm đến cậu bé Bridger cùng gia đình. Ngược lại, gia đình của Bridger cũng không hề trách, oán thán về sự cố ngoài ý muốn trên. Cả hai gia đình thậm chí còn xây dựng mối tình cảm khăn khít hơn.

Câu chuyện của Bridger thu hút sự chú ý của nhiều ngôi sao, trong đó có các diễn viên tham gia loạt phim Avenger mà Bridger yêu thích.

"Chú nể phục và ngưỡng mộ lòng dũng cảm của cháu", Mark Ruffalo đóng vai Hulk nói. "Lòng dũng cảm thực sự không phải chi phối, đánh lại người khác hay tỏ ra cứng rắn. Lòng dũng cảm thục sự là biết điều gì là đúng và làm điều đó ngay cả khi bản thân có thể bị thương".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn