Bé gái 15 tuổi bị cô gái tát 50 phát liên tục nhưng vẫn phải cúi đầu xin lỗi khiến ai cũng bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bị cô gái đánh vô cùng đau đớn nhưng bé gái chỉ biết ngồi im, không dám phản kháng và chỉ biết cúi đầu xin lỗi.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái bị đánh tới tấp trong một quán đồ nướng khiến ai cũng xót xa.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h tối 21/4 tại một quán đồ nướng tại huyện Loan Xuyên, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Người bị đánh trong video là bé gái họ Ngô (15 tuổi), còn người hành hung là cô gái họ Điền (19 tuổi).

Hình ảnh cô gái tát tới tấp bé gái trong quán đồ nướng.

Hình ảnh cô gái tát tới tấp bé gái trong quán đồ nướng.

Theo đó, không biết vì lý do gì mà cô gái họ Điền đã liên tục tát bé gái trong suốt 2 phút. Ban đầu, người này dùng tay tát bé gái, tuy nhiên, sau đó đã rút giày ra để tiếp tục tát cô bé. Đáng nói, trong lúc tát, cô gái không ngừng mắng chửi bé gái.

Dù bị đánh vô cùng đau đớn nhưng bé gái chỉ biết ngồi im, chẳng dám cãi lời mà còn lên tiếng xin lỗi: “Chị ơi, em sai rồi”. 

Được biết, bé gái đã bị tát đến 47 phát, trong đó 24 cái đầu tiên tát bằng tay và 23 cái bằng giày. Điều khiến mọi người bức xúc là thời điểm xảy ra sự việc trong quán đồ nướng có rất nhiều người nhưng không ai can ngăn và bênh vực bé gái.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sức bức xúc với hành động tàn nhẫn của cô gái trong clip. 

Được biết, sau khi nhận phải những phản ứng trái chiều của cư dân mạng, cô gái 19 tuổi đã ra đồn cảnh sát đầu thú. Người này sau đó đã bị cảnh sát xử phạt hành chính 1,6 triệu đồng và tạm giữ 14 ngày vì hành vi của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn