Chú mèo... cau có kiếm 2.000 tỷ trong 2 năm, vượt cả Ronaldo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với khuôn mặt luôn cau có, một nàng mèo tại Mỹ giúp cho chủ nhân thu về hơn 2.000 tỷ trong vòng 2 năm gây sốt cộng đồng mạng.

Nàng mèo với khuôn mặt luôn cau có tên là Tardar Source, hiện đang sống cùng với nữ chủ nhân Tabatha Bundesen tại bang Arizona – Mỹ. Với lợi thế khuôn mặt ít thiện cảm với người xung quanh, nàng mèo đã có những bản hợp đồng đóng phim, quảng cáo giá “khủng”. 

Mèo Tardar Source gây sốc cộng đồng mạng vì khuôn mặt cau có
Mèo Tardar Source gây sốc cộng đồng mạng vì khuôn mặt cau có

Chỉ trong vòng 2 năm, mèo Tardar Source đã giúp chủ nhân thu về số tiền 2.000 tỉ gây sốt cộng đồng mạng. Hiện hình ảnh nàng mèo xuất hiện trên nhiều sản phẩm đồ chơi, các bìa sách và thậm chí trong cả phim ảnh. Trên mạng xã hội Instagram, nàng mèo này có tới 521.000 theo dõi và 255.000 fan trên Twitter.

Theo các chuyên gia, số tiền thu nhập của mèo Tardar Source còn vượt qua cả những ngôi sao đình đám hiện tại như ngôi sao nổi tiếng Hollywood Gwyneth Paltrow khi cô chỉ kiếm được 12 triệu bảng Anh/năm (hơn 400 tỉ VNĐ). Vượt tiếp danh thủ Bồ Đào Nha Christiano Ronaldo khi anh chỉ thu nhập được khoảng 27,1 triệu bảng Anh/năm (hơn 900 tỉ VNĐ).

Kể về mèo Tardar Source, cô Tabatha Bundesen – chủ nhân của “mèo cau có” hết sức vui mừng: “Ban đầu tôi đưa những hình ảnh của chú mèo lên mạng xã hội gây thu hút sự chú ý của cộng động mạng. Sau một thời gian đăng tải, có rất nhiều cuộc điện thoại để hỏi về nàng mèo này. Họ coi mèo Tardar Source như một “ngôi sao nổi tiếng”. 

Cũng theo chủ nhân của “mèo cau có”, những ngày đầu cô phải nghỉ việc vì có quá nhiều cuộc điện thoại đến số máy của cô để hỏi về mèo Tardar Source. 

Là hình ảnh đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng như thức ăn cho mèo, sản phẩm cafe đá Grumppuccino… thậm chí mèo Tardar Source còn xuất hiện trên trang nhất của tờ Wall Street Journal và tạp chí New York.

Theo nữ chủ nhân của nàng mèo, sắp tới Tardar Source sẽ xuất hiện trước công chứng trong vai chính của bộ phim “Giáng sinh tồi tệ nhất của mèo cau có” (Grumpy Cat’s Worst Christmas Ever). 

Ngắm thiên thạch đẹp lung linh được bày bán tiền tỷ
Christie’s cho biết, họ sẽ bán đấu giá hàng chục mẩu thiên thạch được lấy từ mặt trăng, sao hỏa và các nơi trong vũ trụ.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT