Chú rể 94 tuổi kể về đêm động phòng với cô dâu 99 tuổi

( PHUNUTODAY ) - “Tôi có ý định sẽ ngủ ở phòng bên cạnh. Bà ấy vào phòng, trèo lên giường, tôi chúc bà ấy ngủ ngon và quay người bước ra. Bà ấy ngỡ ngàng chất vấn: “Còn anh, đi đâu?”.

Đó là câu chuyện của cụ bà Gertrude Mokotoff, 99 tuổi và cụ ông Alvin Mann, 94 tuổi. Hai người quen biết nhau 8 năm trước tại phòng tập thể hình ở New York. Cả hai cụ đều góa bụa từ các cuộc hôn nhân trước đó, họ có 7 người con, 12 cháu và 7 chắt.

Cuộc hẹn đầu tiên, cụ Alvin đưa bạn gái đến cửa hàng bánh kẹo vì “khởi đầu cần món quà tặng gì đó thật ngọt ngào”. “Alvin cư xử y hệt một quân tử đích thực”, cụ Gretrude lập tức có cảm tình với Alvin.

Cụ Alvin chân thành bộc bạch: “Tôi đã bị cụ bà lớn tuổi hơn “cưa” đổ. Tuổi tác không có ý nghĩa gì, bởi mối quan hệ giữa hai chúng tôi thật tuyệt vời. Tôi không thể hình dung cuộc sống tiếp theo của tôi nếu thiếu Gertrude”.

Bà Gertrude chia sẻ hài hước trên tờ Nytimes: "Sau 8 năm, tôi đã yêu cầu ông ấy cưới tôi. Tôi đã quá mệt mỏi để theo đuổi ông ấy rồi".

chu-re-94-tuoi-ke-ve-dem-dong-phong-voi-co-dau-99-tuoi-1

 Đám cưới của chú rể 94 tuổi và cô dâu 99 tuổi

Ngày 5/8/2017, hai người tổ chức đám cưới trước sự chứng kiến của 50 thành viên gia đình và bạn bè. Cô dâu tay nắm chặt một bó hoa hồng trắng, nhẹ nhàng trong chiếc váy màu xanh ghi sa tanh, xuất hiện từ cuối căn phòng, bắt đầu đi chậm về phía chồng. Ông Mann xúc động rơi nước mắt chờ khoảnh khắc được nắm tay và nói lời thề ước với bà Mokotoff.

Sau phần nghi lễ chính thức, khiến khách mời không thể ngừng cười với những câu chuyện hài hước, ví như lần đầu hẹn hò, hai người dẫn nhau tới cửa hàng kẹo vì muốn có một khởi đầu ngọt ngào, hay chuyện lần đầu bà Mokotoff ngủ qua đêm ở nhà mình.

Chúng tôi trò chuyện với nhau cả ngày. Buổi tối, sau giờ cùng xem tivi, tôi chuẩn bị giường ngủ cho nàng. Tôi có ý định sẽ ngủ ở phòng bên cạnh. Bà ấy vào phòng, trèo lên giường, tôi chúc bà ấy ngủ ngon và quay người bước ra. Bà ấy ngỡ ngàng chất vấn: “Còn anh, đi đâu?”.

chu-re-94-tuoi-ke-ve-dem-dong-phong-voi-co-dau-99-tuoi-2

Sau lễ cưới, họ lên chiếc xe cưới cụ ông chuẩn bị cho vợ

Ngay sau lễ cưới ở Tòa thị chính thành phố, cặp vợ chồng mới cưới lên chiếc Toyota mầu đỏ do chú rể Alvin cầm lái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link