Em gái hotgirl bị chồng đâm 36 nhát: “Trước khi xảy ra chuyện tôi cũng rất quý anh rể”

( PHUNUTODAY ) - Em gái hotgirl bị chồng đâm 36 nhát dao chia sẻ, "Trước khi xảy ra chuyện tôi cũng rất quý anh rể vì tính tình của anh dễ gần, ít nói. Khi chứng kiến sự việc xảy ra, tôi thấy bất ngờ và không tin nổi anh Thịnh lại là người nóng giận đến mức như vậy”.

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ hotgirl bằng 36 nhát dao, theo thông tin trên Báo Đất Việt, chị N.T.T. (18 tuổi, em gái nạn nhân) cho biết, vết thương ở chân chị phải khâu 5 mũi nhưng chị vẫn đi lại bình thường.

"Chân, tay và người tôi không bị sao nên vẫn đi lại bình thường. Việc vợ chồng chị Kiều  gần đây hay xảy ra mâu thuẫn là do anh Thịnh chơi lô đề, cờ bạc thua lỗ rồi về đánh đập vợ bầm tay, bầm chân", chị T. nói.

Theo chị T., anh Nguyễn Tấn Thịnh (34 tuổi, trú ở tổ 17) và chị N.T.D.K. (23 tuổi) lấy nhau là do tự tìm hiểu, không phải do mai mối.

Chị K. rất xinh đẹp nên trước khi lấy chồng có nhiều người đàn ông theo đuổi nhưng chị chỉ yêu mình anh Thịnh.

em-gai-hotgirl-bi-chong-dam-36-nhat-truoc-khi-xay-ra-chuyen-toi-cung-rat-quy-anh-re-2

 Chị K. được nhiều người biết đến là 1 hotgirl rất có tiếng ở Pleiku (Ảnh: FBNV)

"Con trai của vợ chồng chị Kiều ở với gia đình tôi lâu rồi nên cháu cũng không đòi mẹ nhiều. Anh Thịnh lớn lên tự lập trong cuộc sống nên bố mẹ anh cũng không giúp gì nhiều.

Kinh tế của anh chị không được khá giả vì anh Thịnh nghiện cờ bạc, còn chị K. vẫn đang ở nhà trông con", chị T. nói thêm

Nói về tính cách của chị gái mình, chị T. cho rằng, chị K. tính tình hiền lành, tốt bụng nên không khuyên ngăn được tính ham mê cờ bạc của chồng. Hôm sự việc xảy ra, chị T. là người chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc.

Cũng theo chị T., bản thân chị mới học hết lớp 12, thi đậu vào 1 trường du lịch nhưng do nhà vắng người nên chị quyết định không đi học mà ở nhà học nghề trang điểm cô dâu.

"Trước khi xảy ra chuyện tôi cũng rất quý anh rể vì tính tình của anh dễ gần, ít nói. Khi chứng kiến sự việc xảy ra, tôi thấy bất ngờ và không tin nổi anh Thịnh lại là người nóng giận đến mức như vậy. Về việc này, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh Thịnh", em gái hotgirl chia sẻ.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, tối ngày 9/9, giữa Thịnh và vợ xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Bực tức, Thịnh đã lấy dao đâm nhiều nhát vào người vợ. Thấy vậy, chị T., em gái của K. vào can ngăn cũng bị Thịnh dùng dao đâm bị thương.

Sau đó, Thịnh vứt dao rồi bỏ trốn. Còn chị K. được được người thân đưa đi Bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng công an tỉnh Gia Lai đã đến hiện trường xử lý vụ việc. Qua khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân bị đâm tổng cộng 36 nhát dao. Cơ quan chức năng cũng tìm thấy và thu giữ một con dao dài 40 cm dưới giếng nước trong vườn nhà, nghi là hung khí của vụ án.

em-gai-hotgirl-bi-chong-dam-36-nhat-truoc-khi-xay-ra-chuyen-toi-cung-rat-quy-anh-re-1

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Đến 15h ngày 12/9, người dân cùng lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể Nguyễn Tấn Thịnh dưới giếng trong một rẫy cà phê thuộc tổ 17.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link