Chú rể buồn rười rượi khi trao của hồi môn cho cô dâu gây tranh cãi trên mạng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh chú rể mặt buồn bã trong giây phút trao của hồi môn cho cô dâu đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo quan niệm cũ, nhiều người cho rằng, khi cô dâu mới về nhà chồng cần có một chút tài sản gọi là của hồi môn, vừa dành để tiết kiệm chi tiêu sau này, vừa để nhà chồng coi trọng. Vì vậy nhiều gia đình nhà gái vì muốn con gái "có giá" trong mắt nhà trai nên phải lo liệu những món đồ giá trị như tiền bạc, vàng, trang sức để dành tặng cô dâu làm của hồi môn.

Trước kia, của hồi môn thường chỉ món quà vật chất mà gia đình nhà gái tặng cô dâu, nhưng sau này, có thể hiểu chung đó là những món đồ giá trị mà nhà trai trao tặng cô dâu trong lễ đón dâu.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ đoạn video về đám cưới đặc biệt của một cặp đôi trẻ đến từ Trung Quốc thu hút sự chú ý, bình luận và nhiều ý kiến trái chiều nhau.

Theo hình ảnh đươc chia sẻ thì chú rể trong đám cưới mặc một chiếc sơ mi ngắn tay màu hồng nhạt và đứng bên cạnh cô dâu của mình. Trên tay chú rể lúc này có cầm một tệp tiền khá dày để tặng cho cô dâu làm của hồi môn. 

photo-1-1502877461855

Hình ảnh cô dâu chú rể này hiện vẫn đang được cư dân mạng bình luận xôn xao.

Nhưng nét mặt chú rể bỗng trở nên buồn bã rồi lấy tay quệt ngang mặt trước giây phút trao của hồi môn cho cô dâu là điều khiến mọi người chú ý và tranh cãi nhau kịch liệt.

Sau khi được đăng tải đoạn clip vô cùng ngắn ngủi đã nhanh chóng nhận được sự chú ý rất lớn của cư dân mạng Trung Quốc. Phần lớn đều cảm thấy tò mò về sự thật đằng sau hành động có phần hơi kì lạ đó của chú rể. 

Nhiều ý kiến cho rằng liệu anh chàng bị ép cưới hay vì tiếc số tiền lớn nên mới có nét mặt bất đắc dĩ như vậy ngay trong ngày trọng đại của mình.

Bên cạnh đó, một số ý kiến khác lại dự đoán về tương lai không mấy tốt đẹp của cặp đôi sau đám cưới đình đám này.

Tuy nhiên, cũng có thể chú rể đang xúc động trong giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời của mình nên rơi nước mắt trước mặt tất cả mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link