Chú thò tay vào quần cháu gái trong phòng chờ bệnh viện gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã bị bắt sau khi lộ ảnh ông này đặt cháu gái ngồi lên đùi và luồn tay vào trong quần.

Một bức ảnh khác về lạm dụng tình dục bé gái giữa chốn công cộng tiếp tục được lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc sau vụ chàng trai 18 tuổi sàm sỡ em gái nuôi chưa đầy 14 tuổi giữa ga tàu bị phanh phui.

Bức ảnh mới này được chụp tại một bệnh viện ở Trùng Khánh vào sáng 14/8, cho thấy một người đàn ông lớn tuổi luồn tay vào quần của một bé gái ngồi trong lòng ông ta.

chu-dam-o-chau

Người đàn ông thò tay vào trong quần của bé gái trong khi em này mải nghịch điện thoại. 

Theo nhân chứng đã chụp và chia sẻ bức ảnh này lên mạng, sau khi trở về từ phòng khám, bé gái ngồi vào lòng người đàn ông và hai tay của ông ta lại thò vào trong quần của em. Bé gái không hề phản ứng với việc mình bị lạm dụng và vẫn chơi điện thoại.

Bức ảnh đã nhanh chóng gây ra sự phẫn nộ trên mạng xã hội, dẫn đến một cuộc điều tra của cảnh sát. Hôm qua (16/8), cảnh sát Trùng Khánh tuyên bố nghi phạm đã bị bắt và thú nhận việc lạm dụng tình dục bé gái. Cảnh sát cho biết người đàn ông là chú của bé gái (chồng của em gái của cha bé).

Cộng đồng Trung Quốc ngay lập tức đề nghị chính phủ cải thiện chương trình giáo dục và đưa giáo dục giới tính vào lớp học càng sớm càng tốt. Một người dùng mạng viết: "Nếu đây là điều mà những người đàn ông này làm ở nơi công cộng thì tôi không thể tưởng tượng được những gì diễn ra ở nơi riêng tư".

Thời gian gần đây, có quá nhiều vụ dâm ô trẻ em khiến dư luận phẫn nộ cả trên thế giới cả ở Việt Nam.

Theo Zing.vn, ngày 17/8, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên toà xét xử bị cáo Lê Văn Tấn (37 tuổi, ngụ xã An Phước, huyện Mang Thít) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Tấn bị cáo buộc nhiều lần dùng vũ lực cưỡng bức con gái riêng của “vợ hờ” tại phòng trọ ở xã An Phước (huyện Mang Thít).

Theo cáo trạng, chị Nhi (35 tuổi, đã đổi tên, ngụ tỉnh Cà Mau) có ba người con. Cháu lớn tên Hồng (đã đổi tên, chưa đến 13 tuổi). Do cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, chị gửi con cho người thân chăm sóc và lên Vĩnh Long làm thuê.

Theo thông tin trên Vietnamnet, thời gian này, chị Nhi quen biết với Tấn rồi nảy sinh tình cảm. Tấn và chị Nhi chung sống với nhau như vợ chồng.

Tháng 9/2016, chị Nhi dẫn con gái là bé Huệ (13 tuổi, tên đã được thay đổi) thuê phòng trọ chung sống với Tấn.

Chiều 2/4, chị Nhi đi làm, Tấn ở nhà thấy con gái của vợ đang giặt đồ trong phòng tắm nên nảy ý định đồi bại. Tấn dùng vũ lực cưỡng hiếp nạn nhân. Sau khi thoả mãn thú tính, Tấn đe doạ nếu tiết lộ sự việc sẽ giết bé gái 13 tuổi. Đến tối cùng ngày, Tấn đi nhậu về thì xảy ra cự cãi với Nhi.

Sau khi 2 người cãi nhau, Huệ mới kể lại việc bị Tấn cưỡng hiếp. Ngay trong đêm, người mẹ đã dẫn con gái đến cảnh sát trình báo. Tấn bị bắt khẩn cấp để điều tra.

Tại phiên toà, Tấn thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố. Theo HĐXX, trước khi chung sống với chị Nhi, Tấn từng có tiền án về tội “Hiếp dâm” và bị TAND huyện Mang Thít tuyên phạt 30 tháng tù.

HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 16 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn