Vụ con dâu chết trên giường, mẹ chồng phát hiện: Hé lộ sự thật đau lòng về một câu chuyện tình vụng trộm

( PHUNUTODAY ) - Gọi cửa không thấy con trả lời, mẹ chồng vào buồng thì phát hiện con dâu tử vong bất thường trên giường. Mẹ chồng báo công an đến điều tra sự việc. Lúc này, bà mới phát hiện con dâu có nhân tình bên ngoài.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Vietnamnet, Viện KSND TP.Hà Nội đã hoàn tất cáo trạng truy tố đối tượng Nguyễn Văn Trang (25 tuổi, trú tại huyện Ba Vì) về tội giết người.

Nạn nhân trong vụ việc là nhân tình của Trang, đã có gia đình và lớn hơn Trang 4 tuổi. Trước khi sự việc xảy ra, đối tượng từng bị bắt nhiều lần về hành vi trộm cắp tài sản, cướp tài sản và trốn khỏi nơi giam giữ. Sau một thời gian bị giam giữ, tháng 4/2016, Trang được thả ra.

giet-nguoi-21

 Sau khi ra tù, Trang vướng vào chuyện tình vụng trộm với người phụ nữ có chồng - Ảnh: Internet

Ngay sau đó, Trang vướng vào mối tình vụng trộm với một người phụ nữ đã có chồng là chị Vũ Thị T., sinh năm 1988.

Theo lời khai của Trang tại cơ quan điều tra, khoảng 14 giờ ngày 3/11/2016, sau khi đưa mẹ của mình đi làm thì Trang ghé vào nhà nhân tình. Thế nhưng, thay vì nhận được lời âu yếm ngọt ngào thì Trang lại bị chị T. mắng chửi không thương tiếc.

Sau một hồi nhẫn nhịn, Trang lên tiếng hỏi nguyên nhân tại sao tình nhân cứ chửi mình thì chị T. trả lời: “Cái đồ nghiện ngập, rủ rê lôi kéo anh Cu (chồng chị T.) đi linh tinh”. Chị T. còn dọa sẽ kể cho chồng biết về chuyện tình vụng trộm của hai người và việc Trang thường xuyên nhắn tin tán tỉnh mình.

Vì sợ chồng chị T. biết chuyện nên Trang lên tiếng muốn chấm dứt mọi chuyện thì bất ngờ chị T. lại quyến rũ Trang. Sau khi hai người quan hệ với nhau trên ghế ở gian nhà ngoài xong thì chị T. lại kéo tình nhân vào giường ngủ tiếp tục quan hệ.

Ngay lúc đó, bên ngoài xuất hiện tiếng xe bò và con của chị T. nằm cạnh cũng tỉnh dậy nên Trang bế đứa bé ra ngoài. Đột nhiên, chị T. đứng dậy mang theo một đoạn dây điện màu vàng, dọa thắt cổ và nói: “Để chị thắt cổ cho em đối mặt với anh Cu”.

Nghe vậy, Trang chạy đến giằng lấy sợi dây và kéo chị T. vào trong. Trong quá trình giằng co, đối tượng và chị T. bị kéo ngã xuống đất. Lúc này, Trang dùng dây điện quấn quanh cổ người tình rồi kéo vào trong buồng ngủ. Khi đó, chị T. vẫn còn sống, ra sức kêu cứu và giãy giụa.

Thấy vậy, Trang siết chặt tay đến khi nạn nhân bất tỉnh. Vì sợ mọi người biết chuyện, y dùng điện dí vào người nạn nhân. Thấy chị T. bất tỉnh hoàn toàn, Trang vội vã mặc quần áo rồi bỏ trốn.

Buổi chiều cùng ngày, mẹ chồng chị T. đi làm về phát hiện con dâu nằm bất động trên giường liền báo tin cho công an.

Tại cơ quan chức năng, Trang đã khai báo toàn bộ sự việc. Tuy nhiên, vì không đủ chứng cứ xác minh liệu chị T. có bị hiếp dâm hay không nên cơ quan công an chỉ đề nghị truy tố đối tượng về hành vi giết người.

Được biết, vợ chồng chị T. đã có 2 con, chồng chị T. đi làm ở Hà Nội từ sáng đến tối, nạn nhân ở nhà làm công việc may đo quần áo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn