Dân mạng "dậy sóng" với kiểu tóc phiên bản "người hai mặt"

( PHUNUTODAY ) - Đôi "bàn tay vàng" cùng sự sáng tạo của người cầm kéo đã tạo nên siêu phẩm "một người nhưng có hai khuôn mặt" khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Ngày nay, mọi người thể hiện cá tính của mình không chỉ qua trang phục mà còn bằng những kiểu tóc độc nhất vô nhị như cạo đầu với đủ hình thù, nhân vật,...

Nếu như trước đây khi rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đã cạo đầu với hình ảnh các cầu thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam, thì gần đây, mạng xã hội lại xuất hiện một bức ảnh về kiểu cạo đầu khiến dân tình "dậy sóng" vì hài hước.

Bức ảnh được một tài khoản chia sẻ lên mạng xã hội với nội dung, "Bàn tay vàng trong làng cắt tóc, siêu phẩm người hai mặt".

Kiểu tóc người hai mặt khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Kiểu tóc người hai mặt khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Đúng là nhìn ảnh mọi người thắc mắc không biết người đàn ông này có phải fan chân chính của "Lật Mặt" không mà tạo nên kiểu tóc hai mặt hài hước như vậy.

Với những đường cắt, cạo tỉ mỉ, người cầm kéo đã tạo hình một khuôn mặt người đàn ông đeo kính cùng bộ râu quai nón vô cùng "chất". Không những thế, nhìn vào khuôn mặt này ai cũng thấy thần thái ngời ngời.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, kiểu tóc "người hai mặt" đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, chia sẻ của rất nhiều người. Bên cạnh những lời khen, cư dân mạng cũng không quên dành những lời thán phục cho người tạo nên siêu phẩm này.

"Tuyệt đẹp, sáng tạo vô cùng luôn. Thật là nể bác cầm kéo quá", tài khoản T.D khen ngợi.

"Một tác phẩm nghệ thuật, đúng là người hai mặt", một tài khoản khác thích thú chia sẻ.

Hiện bức ảnh thú vị này vẫn đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của rất nhiều cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link