Chữ số cuối cùng trong năm sinh tiết lộ điều gì về bạn?

( PHUNUTODAY ) - Mỗi con số mang một ý nghĩa riêng. Số cuối của năm sinh sẽ tiết lộ về tính cách và cuộc sống của bạn.

Số 0 và 1: Kim

so-cuoi-nam-sinh-tiet-lo-dieu-gi-ve-ban-01

Kim loại có đặc trưng là cứng nhưng đễ uốn. Tương tự như vậy, những người sinh ra trong các năm có số cuối là 0 và 1 là người rất mạnh mẽ và kiên cường. Giống như kim loại họ có khả năng thích nghi tốt trong nhiều môi trường.

Họ biết cách yêu bản thân và luôn muốn thể hiện mình với người khác. Họ sống thẳng thắn, không che giấu bản chất con người.

Người này biết mình muốn gì, cần gì và phải làm gì.

Nhược diểm của họ là quá tham vọng và thực dụng.

Số 2 và 3: Thủy

so-cuoi-nam-sinh-tiet-lo-dieu-gi-ve-ban-03

Người sinh vào các năm có số cuối là 2 và 3 có sự sáng tạo và tinh thần nghệ thuật. Họ tháo vát và biết sử dụng tài năng của mình để giúp đỡ người khác. Những người ngày lương thiện và có lòng từ bi, dễ đồng cảm với những người xung quanh.

Họ giống như nước, luôn linh hoạt để thích ứng với nhiều tình huống.

Tuy nhiên, người này cũng cần học cách tập trung vào chi tiết và giải quyết vấn đề một cách triệt để thay vì chỉ chăm chăm vào việc tìm những điều mới mẻ.

Số 4 và 5: Mộc

so-cuoi-nam-sinh-tiet-lo-dieu-gi-ve-ban-02

Những người thuộc Mộc có kiến thức rộng và tinh thần kiên cường, không gục ngã trước khó khăn. Kiến thức cộng với kinh nghiệm thực tế giúp họ dễ dàng giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống. Không những thế họ còn có khả năng truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Dù là người tài giỏi nhưng người thuộc nhóm Mộc nên nhớ, không được hành động một cách ích kỷ hay tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn.

Số 6 và 7: Hỏa

so-cuoi-nam-sinh-tiet-lo-dieu-gi-ve-ban-04

Những người thuộc Hỏa luôn có nhiệt huyết và nhiều đam mê. Họ giống như ngọn lửa bùng cháy, luôn bốc đồng và liễu lĩnh. Họ tỏa sáng và luôn quyến rũ trong mắt những người xung quanh.

Người này có khả năng dẫn dắt người khác nên rất thích hợp để trở thành trưởng nhóm, người lãnh đạo.

Nhược điểm của người này là để tấm đến những vấn đề nhỏ nhặt. Nếu muốn cuộc sống thoái mái và tốt đẹp hơn, hãy thả lòng và đừng lúc nào cũng đặt mình trong trạng thái căng thẳng.

Số 8 và 9: Thổ

so-cuoi-nam-sinh-tiet-lo-dieu-gi-ve-ban-05

Những người này có tính cách ổn định, đáng tin cậy, kiên nhẫn, thận trọng và luôn trung thành. Họ sẵn sàng hy sinh bản thân và không ngại giúp đỡ người khác.

Trong cuộc sống, đây là người có tư duy logic và thực tế.

Trong bất cứ công việc nào, họ luôn suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Họ là người khôn ngoan, biết cái gì có lợi cho mình.

Người này sống có quy tắc và luôn làm theo những kể hoạch đã được vạch ra từ trước. Đó cũng chính là nhược điểm khiến họ trở thành người kém linh hoạt. Khi rơi vào tình huống bất ngờ hoặc phải thay đổi môi trường sống và làm việc, họ dễ gặp phải cảm giác sợ hãi, chậm thích ứng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link