Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của 12 con giáp: Ngọ có điềm báo không lành; Thân tình cảm mặn nồng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của 12 con giáp về tài vận, may mắn, sức khỏe, công việc, tình yêu...

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của tuổi Tý

Tuổi Tý nên sử dụng trí thông minh và sự sáng tạo của mình nhân lúc vận tài lộc đang vượng phát để giải quyết vấn đề bất ngờ liên quan đến tài chính. Bình thường con giáp này rất dễ sai sót cho nên lúc này vẫn nhớ phải kiểm tra mọi việc thật cẩn thận.

Thế nhưng người tuổi Tý giải quyết tốt vấn đề của mình không có nghĩa điều tương tự cũng xảy ra khi ở vấn đề của người khác. Bản mệnh chỉ nên đưa ra lời khuyên hay góp ý bằng những kinh nghiệm của mình bởi vì chính họ mới thực sự hiểu hết hoàn cảnh mà đối phương đang gặp phải.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của tuổi Sửu

Vận trình hôm nay của tuổi Sửu không được suôn sẻ. Tranh cãi là không thể tránh khỏi nhưng hãy chuẩn bị cho bản thân thật tốt, ít nhất con giáp này cũng nên biết mình đang đối đầu với ai và mình cần làm gì để đối phương tâm phục khẩu phục.

Bản mệnh sẽ phải cạnh tranh khá nhiều với các đồng nghiệp trong công việc. Chớ nên tiết lộ bất cứ thông tin nào nếu người tuổi Sửu không muốn bị kẻ tiểu nhận lợi dụng điều đó để hãm hại. Lời khuyên dành cho con giáp này nên nghỉ ngơi, thư giãn để có thể bắt đầu mọi việc với tinh thần vững vàng.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của tuổi Dần

Tuổi Dần cần thận trọng trong việc đi lại, có điềm báo trong ngày hôm nay bản mệnh gặp tai nạn không đáng có. Bên cạnh đó, con giáp này có kế hoạch rõ ràng và phân loại những việc ưu tiên và những việc có thể giải quyết sau.

Tuy nhiên Thiên Quan giáng họa, người tuổi Dần cần tỉnh táo trong các mối quan hệ xã giao, nhất là những chuyện liên quan đến tiền bạc. Bản mệnh cứ để cho mình cả nể, ai muốn gì cũng đưa, cũng cho thì đến lúc kêu trời trời chẳng thấu đâu.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của tuổi Mão

Theo tử vi thứ Sáu ngày 24/7 cho biết, Thiên Quan gây rối, người tuổi Mão có thể sẽ phải va chạm với những người có quyền cao chức trọng do đó bạn cần chú ý tới cách hành xử sao cho phải. Bạn là người mạnh mẽ và quyết đoán, sẵn sàng bảo vệ những điều mình cho là đúng, tuy nhiên, bạn cũng cần phải xem xét tình huống trước mắt mình là thế nào, chớ nên hành động thiếu suy nghĩ, để người khác cho bạn là người ngang ngược.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Bắc và Tài thần xuất hiện ở hướng Nam.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của tuổi Thìn

Cục diện Tương Hại khiến người tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt. Những chuyện không như ý có thể xuất phát từ chính bạn bè hoặc người thân của bạn. Tuy nhiên, dù bản mệnh cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ hạn chế những hành động thiếu suy nghĩ.

Mộc khắc Thổ còn nhận thấy bạn và nửa kia chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của tuổi Tị

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của tuổi Tị cho biết, Chính Ấn là dấu hiệu tốt lành với những ai đang theo đuổi con đường công danh sự nghiệp. Bạn có thể khẳng định được vị thế của mình và nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Con đường thăng tiến của bạn đang rộng mở.

Hôm nay, quan hệ giữa người tuổi Tị và nửa kia rất hòa hợp. Bạn cảm thấy mình có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng với người ấy. Bạn tin rằng chỉ cần vợ chồng đồng thuận thì mọi khó khăn, thử thách đều có thể vượt qua. Những người còn độc thân cũng dần mở lòng hơn với người khác giới. Bạn biết rằng muốn tìm được người như ý thì chính mình cũng cần phải chủ động hơn, bởi nếu chỉ ngồi yên chờ đợi thì hiếm có ai chủ động đến với mình.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của tuổi Ngọ

thumb-con

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của tuổi Ngọ về vận trình tài lộc có những dấu hiệu thăng tiến vượt bậc. Nếu có cơ hội thì hãy tiếp tục đầu tư, đừng e sợ mạo hiểm mà bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên chú ý tới vấn đề giao tiếp với người lớn tuổi hơn mình, nếu cảm thấy không thoải mái thì không nên đối thoại trực tiếp.

Tuy nhiên tài vận của con giáp này có điềm báo không lành. Tuổi Ngọ nên cẩn thận trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì nên giảm bớt những rủi ro khiến tài lộc tổn hao, tiền bạc tiêu tan.

Bên cạnh đó tuổi Ngọ cũng nên xem xét đến việc tiết kiệm tiền để dành cho những lúc khó khăn. Không nên dễ dàng đặt lòng tin vào người chưa quen biết, hay những lời mật ngọt khiến bạn lung lay mà trao tiền bạc vào chỗ chẳng đáng tin.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của tuổi Mùi

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của tuổi Mùi dự báo hôm nay người tuổi Mùi có thể sẽ gặp những chuyện không vui, vận trình ảm đạm, kém sắc hơn rất nhiều. Ngày Mùi Tuất tương phá khiến chuyện tình cảm của bản mệnh gặp trở ngại lớn, tổn thương sâu sắc gây chán nản và sầu lo.

Hai người yêu thương nhau nhưng lại làm tổn thương nhau, có lẽ do cách thức biểu đạt tình cảm của bạn và người ấy chưa thực sự phù hợp. Tuổi mùi nên cùng một nửa của mình ngồi lại nói chuyện với nhau, chia sẻ về cảm nhận của mình với họ để không phải tổn thương thêm nữa. Công việc của con giáp này cũng có dấu hiệu bất ổn, sự hiếu thắng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm khó có thể chấp nhận được.

Điều này có thể khiến bao công sức bạn gây dựng bấy lâu nay bỗng chốc sụp đổ, tưởng sẽ thành công vang dội nhưng cuối cùng lại thất bại nặng nề.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của tuổi Thân

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của tuổi Thân dự báo rằng hôm nay người tuổi Thân có sự thay đổi về công việc, luân chuyển công tác, chuyển ngành, nghề hoặc nơi công tác trong ngày. Tuy chưa biết sự dịch chuyển này tốt hay xấu, nhưng tin vui là nguồn thu phụ của mệnh chủ tăng lên đáng kể nhờ Thiên Tài trợ giúp.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp đường tình duyên của tuổi Thân thêm hanh thông. Đào hoa nở rộ thu hút tình duyên khác phái cho con giáp này, bạn là người vui vẻ, hòa đồng với mọi người nên chuyện tình cảm nhờ vậy mà thuận lợi hơn.

Tuổi Thân có những tiêu chuẩn riêng về người ấy nhưng luôn đề cao cảm xúc. Nghĩa là khi trái tim rung động, bạn có thể hạn bớt những yêu cầu vốn có để đón nhận tình cảm của người thực sự phù hợp với mình, nhờ vậy có thể gặp được nhân duyên như ý.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của tuổi Dậu

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của tuổi Dậu về vận trình tài lộc được cho là khá tươi sáng. Không chỉ nguồn thu chính dồi dào, mà các hoạt động đầu tư bên ngoài của con giáp này cũng mang lại lợi nhuận đáng mơ ước, người làm công ăn lương có thu nhập thêm bên ngoài hoặc có tiền thưởng. Bản mệnh không phải lo lắng đến chuyện chi tiêu nữa. Song trong ngày Dậu Kim tự hình, dù bên ngoài vui vẻ nhưng trong lòng con giáp này lại thấy rất ngột ngạt. người tuổi Dậu suy nghĩ quá nhiều lại càng khiến mọi việc trở nên rắc rối hơn.

Bản mệnh được khuyên cần phải tìm cách cân bằng cuộc sống, giải tỏa bớt căng thẳng, áp lực, đừng tự mình dằn vặt chính mình như vậy. Mặc dù bên cạnh tuổi Dậu có nhiều người tốt bụng nhưng vẫn không hiếm tiểu nhân đâu. Do đó dù đứng ở vị trí nào đi chăng nữa, bản mệnh cũng nên phân biệt rõ ai là bạn, ai là thù, ai là người mà ta nên duy trì mối quan hệ và ai cần tránh xa để tự bảo vệ bản thân mình khỏi những thị phị, phiền phức không đáng có.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của tuổi Tuất

Tử vi phương Đông, người tuổi Tuất gặp cục diện Tuất Dậu tương hại nên bị gây khó dễ trong vận trình công việc nên con giáp này cần hết sức tỉnh táo. Trước khi hoàn thành các nhiệm vụ được giao, bản mệnh nên kiểm tra tỉ mỉ từng việc một để tránh sai sót, bị người khác bắt thóp. Về phương diện tài lộc trong ngày khởi sắc, con giáp này có tài kiếm tiền, buôn bán kinh doanh có lộc, người làm công việc ổn định cũng có thêm thu nhập bên ngoài. Nhìn chung hôm nay sẽ là ngày bận rộn từ sáng tới tối, song tuổi Tuất càng chăm chỉ bao nhiêu thì sẽ càng được đền đáp xứng đáng bấy nhiêu.

Bản mệnh nên biết rằng chính tình cảm gia đình là cơ sở để bạn yên tâm làm việc, nên dù có có khăn đến đâu vẫn có chỗ dựa vững chắc.

Tử vi thứ Sáu ngày 24/7/2020 của tuổi Hợi

Nếu tuổi Hợi đi xa cầu tài lộc trong ngày mới này sẽ rất suôn sẻ. Con giáp này không chủ động ra ngoài thì sẽ rất phí, bản mệnh sẽ có một chuyến hành trình vui vẻ, thuận lợi, không những thế còn học hỏi được nhiều kiến thức, thu thâ được nhiều kinh nghiệm thực tế bổ ích giúp cải thiện vận trình sau này. Mối quan hệ tình cảm với gia đình cũng được cải thiện đáng kể nhờ tài ăn nói khéo léo của con giáp này. Mọi mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây đều được hóa giải, nếu có thể cùng nhau đi chơi thì tình cảm càng gắn kết hơn, người tuổi Hợi có thể tổ chức đi ăn ngoài cùng những người thân yêu của mình cũng khá thú vị đấy.

Trong những ngày thời tiết trở lạnh như thế này bản mệnh nên chủ động bảo vệ thân thể mình, tránh đến những nơi có nhiều hàn khí như sông suối ao hồ để tránh bị nhiễm lạnh. Nếu con giáp này phải ra ngoài vào sáng sớm và đêm muộn thì nên mang theo khăn, áo khoác để giữ ấm cơ thể.

*Thông tin mang tính tham khảo

Mời các bạn đón xem tử vi hàng ngày 12 con giáp TẠI ĐÂY

Theo:  khoevadep.com.vn copy link