3 cung hoàng đạo là "khuôn mặt vàng trong làng ế", lận đận trong chuyện tình duyên

( PHUNUTODAY ) - Bảo Bình, Song Ngư, Ma Kết là 3 "khuôn mặt vàng trong làng ế", cứ bị lận đận trong chuyện tình duyên. Bạn có thấy thế không?

Bảo Bình

Bảo Bình có tình cách khá nhút nhát, hay ngại ngùng e thẹn do đó, mối quan hệ của họ với người khác giới không nhiều. Chòm sao này lại còn rất kín tiếng, giỏi giấu giếm cảm xúc dù đã thích đối phương kia đến nửa phần. Cơ bản, Bảo Bình tự tin, cũng như không đủ bản lĩnh để tiến thêm một bước mới với người ta.

bao_binh_1

Hơn nữa, cung hoàng đạo này lại rất siêng năng, đặt nặng vấn đề sự nghiệp lên đầu. Nếu đã đặt mục tiêu rõ ràng trong công việc thì sẽ làm ngày làm đêm để có kết quả tốt mới thôi. Cánh cửa tình yêu chỉ mở ra khi người bạn thầm thương thương thầm lại bạn thôi!

Song Ngư

Cung hoàng đạo này là người đa sầu, đa cảm và đôi khi không hiểu nổi bản thân mình đang nghĩ gì nữa. Song Ngư lúc "nóng", lúc "lạnh", khi thì nhớ thương người ta đến dai dẳng, khi lại "không cảm xúc". Cũng như Bảo Bình, Song Ngư chẳng chịu mở lời nên dễ đánh mất cơ hội để bày tỏ tình cảm.

song_ngu

Để chiều được lòng các nàng Ngư, các chàng trai cần phải thật tinh tế. Chỉ cần một câu lỡ lời hay hành động có lỗi một xíu, cô nàng Song Ngư sẽ suy nghĩ nhiều đấy. Chính vì thế nên nhiều chàng trai đành bỏ cuộc giữa chừng vì không thể đuổi theo Song Ngư được mãi.

Ma Kết

Ma Kết không thích sự gò bó, luôn muốn được tự do, phòng khoáng làm những điều mình thích. Các chàng trai, cô gái thuộc cung hoàng đạo này rất thẳng thắn, yêu ghé đều rất rõ ràng.

ma_ket_1

Cô nàng Ma Kết rất tự tin, có phần mạnh mẽ và không biết làm nũng, trong khi đối phương luôn muốn bảo vệ bạn. Có đôi khi nàng không hiểu nên không tránh khỏi việc làm phật lòng bạn trai.

Chàng trai Ma Kết vì quá thật thà, lời nói hơi khô khan nên dù thích đối phương nhưng mãi chẳng tìm được cách tiếp cận sao cho ấn tượng.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link