Chú thỏ sơ sinh khổng lồ dài tới 1,1 mét

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuy mới 6 tháng tuổi nhưng Jeff đã có chiều dài tới 1,1 mét, chỉ kém "bố thỏ Darius" 10 cm, chú thỏ đang giữ kỷ lục khổng lồ trong sách Guinness.

Chú thỏ sơ sinh khổng lồ này có tên là Jeff, tuy chỉ mới 6 tháng tuổi thôi nhưng đã có chiều dài cơ thể là 1,1 mét.

Mô tả ảnh.
Thỏ bố Darius và thỏ con Jeff đang là hai chú thỏ lớn nhất thế giới.

Điểm đặc biệt là Jeff lại là con của Darius, chú thỏ đang giữ danh hiệu khổng lồ nhất thế giới do sách kỷ lục Guinness công nhận với nhiều dài 1,2 mét. Thỏ mẹ Sally cũng không thua kém gì hai bố con khi có chiều dài tới 1 mét. Cả gia đình nhà thỏ này đều thuộc giống thỏ to “Continental Giant”.

Nhiều người dự đoán rằng, trong tương lai “bố” Darius có lẽ phải nhường lại ngôi vị khổng lồ trong sách kỳ lục Guinness cho “cậu con trai” Jeff. Bởi tuy chỉ mới 6 tháng tuổi nhưng Jeff chỉ kém bố 10 cm và chắc chắn chú thủ này sẽ còn phát triển nhiều nữa.

Mô tả ảnh.
Chủ nhân của chú thỏ luôn cảm thấy vui vẻ mặc dù mỗi năm phải bỏ ra số tiền khá lớn để nuôi những chú thỏ này.

Bà Annette Edwards (63 tuổi), chủ nhân của những chú thỏ sống ở Bromsgrove, Anh cho biết, để nuôi được những chú thỏ khổng lồ này, mỗi năm chủ nhân của nó phải bỏ ra 5,000 bảng Anh (khoảng 162 triệu VNĐ) để mua 2.000 củ cà rốt và 700 quả táo.

Mặc dù phải bỏ ra khá nhiều tiền để nuôi những con thú này nhưng bà Annette luôn cảm thấy vui vẻ. “Bởi chúng là những con vật đáng yêu nhất mà tôi từng có”, bà Annette nói.

Bà Annette tin tưởng Jeff sẽ sớm được ghi tên vào sách kỷ lục: “Darius đã to rồi mà Jeff còn to hơn vì nó chỉ mới 6 tháng, còn phát triển được rất nhiều trong tương lai. Tôi đang mong đến ngày Jeff to hơn cha của nó và sẽ quan sát điều đó liên tục. Đến lúc ấy, cơ quan thú y sẽ đến kiểm tra và tổ chức Guinness sẽ chính thức cấp giấy chứng nhận cho thỏ Jeff”.

Ngư dân phát hoảng vì cá sấu “khổng lồ” cắn câu
Ngư dân phát hoảng vì cá sấu “khổng lồ” cắn câu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vừa qua, ngư dân tại Australia phát hoảng vì một con cá sấu “khủng” lao vào cướp con cá hồi to mà anh ta câu được.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT