"Chủ tịch" Ngọc Trinh tặng quà sinh nhật đắt tiền cho người giúp việc khiến fan ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Vừa là người thân cận vừa là người chăm sóc Ngọc Trinh nên Thuý Kiều cũng nhận được sự yêu thương từ Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh nổi tiếng sở hữu số tài sản kếch xù, tủ đồ hàng hiệu cho đến những món đồ xa xỉ bậc nhất showbiz Việt. Không chỉ vậy cô là người rất hài phòng, phóng khoáng và cư xử tốt với bạn bè, những người tình nghĩa với mình. 

Mới đây, nhân sinh nhật trợ lý và cũng là người giúp việc trong nhà, Ngọc Trinh đã có một món quà đặc biệt đắt giá dành tặng cô. Ngọc Trinh từ sớm đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật trợ lí Thuý Kiều một cách yêu thương kèm ảnh nhí nhố của cả hai. Được biết cô còn tặng chiếc điện thoại trị giá gần 6 triệu cho Thúy Kiều khiến fan bất ngờ.

anh-chup-man-hinh-2020-07-03-luc-073511-ngoisaovn-w600-h803

Đối với Ngọc Trịnh, người giúp việc này không chỉ là người giúp cô trong mọi việc mà còn là người giúp cô thực hiện những bức ảnh sống ảo, chăm sóc tận tình mọi lúc mọi nơi, nấu toàn món ngon mỗi khi cô thích...

Người trợ lý của Ngọc Trinh luôn san sẻ và hỗ trợ việc nhà để Ngọc Trinh có thể yên tâm ra ngoài kiếm tiền. Cách đây không lâu, Ngọc Trinh gây chú ý khi tiết lộ mức lương trả cho người giúp việc khiến ai cũng phải bất ngờ  thông qua bức ảnh khoe túi hàng hiệu khi người này vừa lĩnh lương. “Thúy Kiều lãnh lương tậu ngay túi hiệu, chơi thật. Trinh mượn nha Kiều”, Ngọc Trinh viết. Sau khi tìm hiểu, được biết chiếc túi có trị giá 60usd (khoảng 1,3 triệu đồng).

photo-1-15905758625741984830629

Ngọc Trinh được ngưỡng mộ về cách đối xử với người giúp việc như đưa đi mua sắm trên siêu xe 12 tỷ, hay đăng tải những hình ảnh đi ăn uống cùng nhau. Không chỉ vậy, thi thoảng "vòng eo 56" còn mua tặng họ những bộ đồ và thoải mái cho dùng chung đồ. 

Thúy Kiều đã đồng hành cùng Ngọc Trinh từ năm 2017 và đã có đủ những đặc quyền mà không phải người giúp việc nào cũng được. Thậm chí, Thúy Kiều còn sở hữu trang cá nhân hơn 10.000 lượt theo dõi, Thúy Kiều trở thành osin hot nhất "Vbiz" khi thường xuyên check-in cùng "chủ tịch" Ngọc Trinh ở những bữa tiệc cao cấp.

Tết năm ngoái, Thúy Kiều gây sốt khi khoe phong bao lì xì do Ngọc Trinh thưởng, số tiền được dự đoán là khá khủng. Chưa hết, Thúy Kiều còn thường xuyên được còn được Ngọc Trinh dắt theo, thưởng thức đủ mọi loại "cao lương mỹ vị": súp bào ngư, tôm hùm, cá hồi,... và đi du lịch nước ngoài. 

Theo chia sẻ của Thúy Kiều thì việc của cô bình thường là chăm sóc nhà cửa, cây cỏ, nấu đồ ăn, dọn dẹp kho đồ hiệu và phụ trợ Ngọc Trinh mỗi lần người đẹp ra ngoài. Nhiều năm đồng hành cũng người đẹp, cô giống như người bạn, người thân trong gia đình của Ngọc Trinh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link