Ngọc Trinh tự tin khoe giọng “hát như hét” khi song ca cùng Noo Phước Thịnh

( PHUNUTODAY ) - Có sẵn máu văn nghệ trong người, Ngọc Trinh không ngại ngần lên sân khấu song ca cùng Noo Phước Thịnh tại một sự kiện mới đây.

Trong một sự kiện của công ty riêng ở Hạ Long- Quảng Ninh mới đây, Ngọc Trinh gây phấn khích khi mời ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh cùng song ca một ca khúc trên sân khấu. Dẫu biết giọng hát live của nam ca sĩ quá đỉnh và đầy cảm xúc, “nữ hoàng nội y” vẫn không ngần ngại phô trương những nốt cao chênh phô khét lẹt của mình.

Clip Ngọc Trinh song ca cùng Noo Phước Thịnh

Nhiều khi vì quá feel mà Ngọc Trinh “lấn át” luôn cả giọng của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người phải cười nghiêng ngả.

Empty

Trước đó, màn đọ giọng của Ngọc Trinh và Chi Pu vào cuối năm 2019 từng khiến khán giả phải “khóc thét”. Với độ chênh, phô từ đầu đến cuối, hụt hơi và chới với khi hát các nốt cao, Ngọc Trinh đã thỏ thẻ nhờ Chi Pu “đỡ” mình vì chưa thuộc hết lời.

Empty

Ngọc Trinh và Chi Pu từng có màn song ca gây "chấn động" vào cuối năm 2019

Tuy nhiên, sự cao hứng say sưa hát của Ngọc Trinh khiến Chi Pu cũng phải lúng túng trong việc xử lý tiếp ca khúc này. Nữ ca sĩ liên tục mắc phải nhiều lỗi chênh, phô, hát lạc tông lạc nhịp và không thể hiện được tốt bài hát như mong đợi. Cuối cùng "nữ hoàng nội y" phải gửi lời xin lỗi vì lỡ “phá nát” ca khúc hit của Chi Pu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link