Thanh Hằng chính thức "vượt mặt" Ngọc Trinh trở thành mỹ nhân Việt có vòng eo nhỏ nhất với 51 cm

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu cho biết vòng 2 của cô hiện đã chạm mốc... 51cm, tức là danh sách những vòng eo nhỏ nhất showbiz đã gọi tên Thanh Hằng ở vị trí đầu bảng.

Từ trước đến nay, vòng eo 56 của Ngọc Trinh được biết đến là vòng eo bé nhất showbiz Việt và cũng là số đo mà ai cũng mong ước. Tuy nhiên thời gian gần đây, có khá nhiều mỹ nhân đã vượt mặt "nữ hoàng nội y" với những vòng eo nhỏ hơn 1,2 cm như Han Sara, Tường Linh... 

Mới đây, Thanh Hằng còn gây choáng hơn khi khoe vòng eo nhỏ đến mức siêu thực mà khéo đến Ngọc Trinh cũng phải mơ ước. Siêu mẫu cho biết vòng 2 của cô hiện đã chạm mốc… 51cm, như vậy cô đã đừng đầu bảng những mỹ nhân Việt có vòng eo nhỏ nhất. 

Cụ thể cô viết:  “Không nghĩ khung xương mình nhỏ vậy. Sau 7 ngày ketox thì mình xuống 4kg (không hiểu mỡ nơi đâu mà có thể xuống), eo còn 51cm. Lưu lại trước khi bung xõa với cơn thèm ăn các món ngon trên đời”.

Empty

Vòng eo siêu thưc của chị đại Thanh Hằng khiến ai cũng phải trầm trồ. 

Empty

Điều đáng nói là chỉ 2 tháng trước, Thanh Hằng còn tiết lộ vòng eo 53cm.

Empty

Vóc dáng quá nuột nà của Thanh Hằng.

Để có được vóc dáng vạn người mê như hiện tại, Thanh Hằng đã phải áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. 

1. Hạn chế tinh bột

Dù hay tham gia các bữa tiệc, sự kiện nhưng Thanh Hằng không ăn quá nhiều đồ ăn chứa dầu mỡ. Cô ưu tiên các món ăn với tiêu chí low-carb, cắt giảm tối đa tinh bột trong chế độ ăn uống. Các phần ăn của cô chủ yếu là rau, không có tinh bột. Thậm chí khi thưởng thức món lẩu, cô nàng cũng chẳng dùng kèm với bún mà ăn nhiều rau, hải sản và vừa phải thịt đỏ. So với cá-hải sản, thịt chứa nhiều calo và khó tiêu hơn nên được Thanh Hằng cắt giảm hợp lý.

2. Chia thành nhiều bữa nhỏ

Thanh Hằng cho biết khi cần giảm cân, cô sẽ chia nhỏ bữa ăn thành 5 bữa dù vậy vẫn cảm thấy no và tràn đầy năng lượng. Thanh Hằng khống chế khẩu phần ăn rất hợp lý với nhiều trái cây - vừa phải protein và ít tinh bột. 

phu-nhan-an-kieng-thanh-hang-khoe-bua-trua-khong-lo-de-lo-bi-quyet-an-hoai-khong-beo-b3-1584247286-564-width640height799

3. Uống nhiều nước, bổ sung chất xơ

Uống nhiều nước trước mỗi bữa ăn và tăng khẩu phần chất xơ không chỉ giúp nàng no lâu mà còn thúc đẩy sự trao đổi chất, giúp đốt cháy năng lượng hiệu quả. Nước lọc, sinh tố và rau xanh là người bạn giảm cân lý tưởng của phái đẹp.

phu-nhan-an-kieng-thanh-hang-khoe-bua-trua-khong-lo-de-lo-bi-quyet-an-hoai-khong-beo-a1-1584247286-566-width640height799

Thanh Hằng cũng ưu tiên các phần ăn lành mạnh, đảm bảo dinh dưỡng. Rau củ và trái cây giúp kích thích vị giác và là thực phẩm thay thế đường nhờ vị ngọt tự nhiên. Trong đó, bơ được xem như siêu thực phẩm chứa chất béo có lợi cho sức khỏe. Đó là lý do vì sao người đẹp có thể giảm cân nhanh đến vậy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link