Trương Bảo Như lên tiếng khi bị mẹ Mai Phương nói "xấc láo"

( PHUNUTODAY ) - Thông qua ẩn ý dạy con, Trương Bảo Như ngầm đáp trả lời tường thuật của mẹ Mai Phương.

Cách đây ít giờ, mẹ diễn viên Mai Phương đã thông qua một đoạn clip trên kênh Youtube phủ nhận chuyện bạo hành người con quá cố. Bà cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc to tiếng là do nữ ca sĩ Trương Bảo Như, bạn thân của Mai Phương tự ý đến nhà đưa con bà đi bệnh viện, nhưng không xin phép gia đình bà.

Cụ thể bà nói: "Tôi không buồn hay trách cứ cộng đồng mạng vì họ chỉ biết một phần của sự thật chứ không biết phần trước của sự thật là gì. Tôi chỉ buồn khi tôi mất mát người con lại tung đoạn clip như thế. Có nên làm như thế hay không? Tôi xin mọi thứ nên dừng lại. Bây giờ tôi đã không còn con lại không có cháu. Đừng dồn chúng tôi vào con đường cùng. Xin cho chúng tôi hai chữ bình yên, để bé Lavie được bình yên".

Bà cho biết, khi bà và chồng đang ở nhà, bạn thân của Mai Phương là Trương Bảo Như đến nhà, không chào hỏi ai, thái độ khá xấc xược.

Trước những lời tố của mẹ Mai Phương, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Trương Bảo Như viết đầy ngụ ý: "Tôi dạy con tôi khi nó biết nói chuyện là lời chào. Đôi lần nó quên chào người lớn, nó sẽ bị tôi bắt đứng lặp lại câu chào ấy 10 lần mới thôi!".

mai-phuong-03

Trương Bảo Như ngụ ý đáp trả lời tố của mẹ Mai Phương về việc vô lễ

Có thể thấy sự tinh tế của Trương Bảo Như trong việc đáp trả cáo buộc về mình. Một người mẹ biết dạy con mình cách chào một cách nghiêm túc hẳn không thể là một người vô lễ với người lớn để trở thành tấm gương xấu của con.

mai-phuong-02

Ngày 28/3, cố nữ diễn viên Mai Phương đã mãi mãi ra đi sau thời gian dài chống chọi với sự đau đớn do ung thư gây ra. Cô mất đi, di nguyện để lại và tất cả bạn bè, đồng nghiệp của cô đều đang chung tay giúp nó thành hiện thực, giúp bé Lavie có một cuộc sống an toàn, được phát triển theo cách tốt đẹp nhất. 

Trong đám tang con gái, mẹ của cô từng nói: 

"Tất cả những điều Phương cần thực hiện thì đã thực hiện hết rồi. Phương cũng xác định được căn bệnh này là như vậy nên trong quá trình chạy chữa, những gì Phương cần làm thì đã làm, không luyến tiếc điều gì.

Phương hạnh phúc nhất là được gửi gắm thân mình nơi Chúa (Hội Thánh Tin Lành) được 5 tháng, được hưởng tình yêu thương của Chúa. Ngay giờ phút cuối cùng, Phương cũng ở nơi Chúa, ra đi tại nhà thờ đó, chứ không phải ở nhà hay bệnh viện.

Phương đi trong giấc ngủ, khi vẫn đang truyền đạm, và đi lúc nào chúng tôi cũng không biết. Đến giờ chuẩn bị cầu nguyện, khoảng 7h kiểm tra thì Phương vừa đi xong". Cũng theo người chứng kiến, bà còn tuyên bố trong tang lễ là cho bé Lavie nghỉ học tại trường quốc tế để theo học đạo giáo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link