Chúc mừng Hương Giang có tin vui, Thúy Ngân vô tình tiết lộ Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã "có chủ"

( PHUNUTODAY ) - Thúy Ngân gửi lời chúc mừng Hương Giang đã tìm được chàng trai ưng ý nhưng lại ngầm tiết lộ Ninh Dương Lan Ngọc vốn "đã có chủ" khiến người hâm mộ dược dịp xôn xao.

Ngay khi tập phát sóng Người ấy là ai kết thúc, Hương Giang nhận về “cơn mưa” lời chúc mừng của đông đảo khán giả khi đã tìm được cái kết viên mãn bên cực phẩm CEO Matt Liu.

Empty

Hương Giang tìm được "ý trung nhân" tại Người ấy là ai

Vốn là chị em nghệ sĩ thân tình, Thúy Ngân đã nhanh chóng gửi đến nàng Hậu lời chúc phúc tốt đẹp. Theo Thúy Ngân cho rằng giọng ca Anh ta bỏ em rồi đã "mở hàng" hên nên sẽ truyền may mắn giúp cho cô cũng như Lan Ngọc thoát "kiếp ế". Tuy nhiên, khi một người bạn thân tình bình luận: "Thật ra chỉ còn mỗi em thôi". Thúy Ngân không hề bác bỏ và liền thừa nhận: "Anh được cái lúc nào cũng nói đúng... Tức ghê".

Empty

Chúc mừng Hương Giang có tin vui, Thúy Ngân vô tình tiết lộ Ninh Dương Lan Ngọc đã "có chủ"

Ngay lập tức, dòng bình luận của diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” khiến nhiều người ngầm ý hiểu rằng cô đang thừa nhận trong hội chị em chỉ còn mỗi mình cô độc thân, tức Lan Ngọc cũng đã là “hoa có chủ”. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng đây có thể chỉ là màn chọc ghẹo cà khịa của hội cạ cứng với nhau mà thôi nên chớ vội "đoán già đoán non".

Vốn cả Vbiz đều biết, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc “tình trong như đã, ngoài mặt còn e” khi nhiều lần bị khui ra bằng chứng hẹn hò. Mới đây nhất phải kể đến một loạt khoảnh khắc tình tứ cửa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tại Đà Lạt. Trong ảnh, nữ diễn viên ngồi tựa vào người Chi Dân, trong khi nam ca sĩ ngồi phía sau ôm người đẹp.

Empty

Dù nhiều lần bị dính tin đồn hẹn hò từ tháng 4/2018. Cặp đôi vẫn chưa một lần chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm trước công chúng. Trước đó, Chi Dân đã từng thừa nhận mình rung động trước Lan Ngọc nhưng vẫn khẳng định cả hai chỉ có quan hệ bạn bè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link