Mặc vest lồng lộn đi đôi dép 20 nghìn đồng, Thúy Ngân vẫn được khen ngợi hết lời

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh này cũng cho thấy Thúy Ngân chính là một thành viên khác trong nhóm người nổi tiếng mê mẩn đôi dép tổ ong giản dị, tiện dụng và thoải mái này.

Mới đây, Thúy Ngân khiến khán giả vô cùng thích thú khi lên đồ lồng lộn với vest nhã nhặn nhưng lại đi đôi dép tổ ong thần thánh. Cô thể nói cô nàng chính một thành viên khác trong nhóm người nổi tiếng mê mẩn đôi dép tổ ong giản dị, tiện dụng và thoải mái này. 

Empty

Mặc blazer xinh đẹp, quyến rũ là vậy nhưng nhìn xuống bên dưới cô nàng lại mix cùng đôi dép tổ ong trắng. Dù chẳng mấy ăn nhập nhưng cô vẫn được fan khen ngợi và bày tỏ thích thú. 

Empty

Đây chính là đôi dép mà Thuý Ngân yêu thích, thiết kế huyền thoại này có giá chỉ 20 nghìn đồng.

Empty

Cô nàng tỏa sáng với iện mạo vô cùng đẳng cấp với chiếc blazer form rộng, phối cùng chiếc mắt kính đen.

Empty

Có lẽ bởi phải di chuyển trên bờ cát nhiều nên cô trưng dụng tuyệt đối đôi dép tổ ong trắng. 

Empty

Ở những chuyến du lịch biển, người đẹp Tiền Giang rất hay kết thân cùng các kiểu dép xỏ ngón đế bệt dễ di chuyển, thoải mái nhất.

Empty

Phong cách đời thường rất giản dị, gần gũi và thân thiện của Thúy Ngân ghi điểm trong mắt người hâm mộ. 

Empty

Chẳng cần phải cầu kỳ với giày thể thao, búp bê hay sandal, Thúy Ngân lại chọn cho mình đôi dép xỏ ngón đơn giản.

Empty

Với đôi dép bệt bình dân, người đẹp sinh năm 91 có cách mix đồ đi biển rất trẻ trung, năng động và khỏe khoắn. 

Thúy Ngân sinh năm 1991, cô nổi tiếng là một chân dài đình đám và là một diễn viên tài năng của điện ảnh Việt. Cô dần trở thành gương mặt quen thuộc với công chúng và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang hết sức tinh tế. 

Empty

Cô ngày càng tỏa sáng với phong cách thời trang nữ tính, cuốn hút và thời thượng.

Empty

Trong các chuyến nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên nữ diễn viên luôn cố gắng diện đồ thật thoải mái và tiện di chuyển.

Empty

Dù đã là cô nàng U30 nhưng bởi phong cách thời trang trẻ trung mà không kém phần nổi bật. 

Empty

Trong những chuyến đi du lịch, công tác ở biển, Thúy Ngân luôn ưa chuộng các thiết kế như áo hai dây, quần jean khỏe khoắn.

Empty

Quần jean ngắn là thiết kế mà Thúy Ngân cực ưa chuộng.

Đối với các bạn gái, trong những chuyến nghỉ dưỡng, du lịch hay công tác cần phải di chuyển, đi lại nhiều, quan trọng nhất là phải thoải mái. Hãy ưu tiên các kiểu trang phục như bikini, quần short, quần ống rộng, đầm maxi dài...  Cũng đừng đi những đôi giày thể thao hay dép bí bách để đi dạo trên bãi biển, thay vào đó, phái đẹp nên ưu tiên các kiểu giày, dép thoải mái như Thuý Ngân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link