Chùm ảnh: Thót tim giải cứu thiếu nữ khỏa thân dọa nhảy cầu

( PHUNUTODAY ) - Khoảng 12 giờ trưa 31/3, người dân ở thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) được phen thót tim khi cô gái khỏa thân đã đứng ở lan can cầu Nga Công Nham suốt ba tiếng đồng hồ mà không chịu rời đi.

(Phunutoday) - Khoảng 12 giờ trưa 31/3, người dân ở thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) được phen thót tim khi cô gái khỏa thân đã đứng ở lan can cầu Nga Công Nham suốt ba tiếng đồng hồ mà không chịu rời đi.
Mô tả ảnh.
 

Khoảng 14h30, khi các phóng viên đã có mặt tại hiện trường, cô gái đã cởi bỏ hết quần áo bên ngoài, một cảnh sát tuần tra và một phụ nữ mặc áo đỏ vẫn đang đứng bên lan can cầu nói chuyện để giúp cô bình tĩnh trở lại.
Mô tả ảnh.
 

Cảnh sát tuần tra và nhân viên cứu hộ cho biết, họ đã tới hiện trường được gần một tiếng đồng hồ, người phụ nữ trung niên đang khuyên nhủ có lẽ là mẹ cô gái, vừa nhận được tin báo bà cũng lập tức chạy tới đây.
Mô tả ảnh.
 
20 phút sau, cô gái bỗng nhiên trở nên bị kích động hơn rồi cởi hết quần áo còn lại trên người trước mặt đám đông và vứt xuống sông Dương Tử. Để tránh cho cô gái có thêm những hành động thái quá, người phụ nữ mặc áo đỏ và nữ cảnh sát tuần tra đã tạm thời dừng nói chuyện với cô gái.
Mô tả ảnh.
 

Không lâu sau đó cô gái cũng chịu mặc quần áo và theo cảnh sát về đồn. 

Mô tả ảnh.
 
  • (Theo cqnews/ifeng)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn