Các mỹ nhân Việt - Trung liên tục vướng nghi vấn mang thai vì lộ bụng ngấn mỡ

( PHUNUTODAY ) - Mỗi khi bất kì người đẹp nào tăng cân chóng mặt trong thời gian ngắn, họ đều thường nhận về những lời gièm pha của dân mạng.

Đối với các mỹ nhân nổi tiếng, việc sở hữu thân hình nuột nà gợi cảm là điều mà ai cũng mong muốn. Tuy nhiên  mỗi khi bất kì người đẹp nào tăng cân chóng mặt trong thời gian ngắn họ đều bị chê bai và chỉ trích vì không giữ hình tượng. Chưa kể là rất nhiều ngôi sao còn dính vào nghi vấn mang thai. 

Empty

Phạm Băng Băng thuộc kiểu người dễ tăng cân, vì vậy cô luôn đứng đầu danh sách "thường xuyên mang thai" của làng giải trí Hoa ngữ. Cô lại dình nhiều tin đồn cặp kè đại gia thế nên những đồn đoán này cũng được nhiều người tin răm rắp. 

Empty

Với chiếc váy ôm hay xòe thì cô nàng cũng khiến bản thân mình mập mạp hơn với vòng bụng nhô cao, mỡ bụng xếp ngấn.

Empty

Vốn là mỹ nhân sở hữu sắc vóc đẹp nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, nhưng với chiếc bụng tròn ủm lọt vào ống kính thế này, Phạm Băng Băng hẳn làm không ít người "đứng hình". 

Empty

Trần Kiều Ân đã vướng ngay đồn đoán đang mang thai khi có thời điểm xuất hiện với vóc dáng mập mạp và bụng thì ngấn mỡ. Sau đó, nữ diễn viên "Hoàng tử Ếch" đã phải lên tiếng chia sẻ về việc cô chỉ tăng cân mà thôi. 

Chẳng riêng gì hội sao Hoa ngữ, nhiều mỹ nhân Việt cũng từng dở khóc dở cười vì bị nghi mang thai khi cân nặng tăng vùn vụt.

Empty

Hari Won cũng từng béo đến mức bị nghi mang bầu. Với đặc điểm vóc dáng thường mập lên ở phần bụng, vùng eo của Hari Won lại tích mỡ thừa ngấn mỡ. 

Empty

Nam Em từng sở hữu vóc dáng thon gọn, mảnh khảnh, nhất là vòng eo con kiến,. Thế mà có lúc cô khiến khán giả "đứng hình" trước hình ảnh mập mạp, đẫy đà của Nam Em khi xuất hiện trước ống kính. 

Empty

Thanh Vân Hugo lại xuất hiện tại nhiều sự kiện với phong cách thời trang giấu dáng, vòng 2 đầy đặn khiến ai cũng cho rằng cô đang mang bầu. Sau đó MC xinh đẹp đã lên tiếng cho biết body đầy đặn này chỉ đến từ lí do tăng cân. 

Muốn loại bỏ vòng bụng ngấn mỡ hiệu quả, bên cạnh việc tập luyện và đặt ra cho mình chế độ ăn hợp lí, điều quan trọng là bạn phải nói không với những thói quen sau:

- Ngồi thường xuyên 1 chỗ quá lâu

Đối với hội chị em công sở phải ngồi lâu trên bàn làm việc, tiếp xúc thường xuyên với máy tính mà phải ngồi quá lâu sẽ mang lại nhiều hệ lụy trong đó có tăng cân. 

- Sử dụng nước uống có gas

Lượng đường có trong loại đồ uống này rất cao, vừa làm gia tăng các bệnh về tim mạch, đường huyết và vừa làm lớp mỡ cơ thể ngày càng dày. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn