Chuột rơi chĩnh nếp: 3 tuổi vận đỏ như son, tiền kéo nhau về trước Tết 2024

( PHUNUTODAY ) - Từ đây đến Tết Giáp Thìn 2024, 3 con giáp này sẽ bước vào thời kỳ hoàng kim của cuộc đời, trong nhà chỉ toàn hỷ sự.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thông minh, đa tài, có trách nhiệm trong công việc. Con giáp này sáng tạo, thường đưa ra những ý tưởng hay trong công việc. Bản mệnh dám nghĩ dám làm, dám theo đuổi ước mơ, không hề ngại khó ngại khổ mà luôn cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Empty

Từ giờ đến Tết 2024, nhiều tin vui lần lượt gõ cửa nhà tuổi Thân. Con giáp này nhận được cá phúc lẫn lộc. Bản mệnh không chỉ tiến bộ vượt bậc trong công việc mà còn tìm thấy vận may bất ngờ trong cuộc sống.

Nhiều cơ may trong công việc tìm đến với người tuổi Thân. Dù làm ở lĩnh vực nào, mọi việc đều có thể diễn ra suôn sẻ. Người làm ăn kinh doanh có thể chốt nhiều đơn hàng. Người làm dịch vụ cũng tất bật với công việc, thu nhập tăng lên từng ngày.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thường rất năng nổ, nhiệt huyết, giàu sức sáng tạo trong công việc. Khi đã xác định mục tiêu gì, họ luôn phấn đấu không ngừng và nỗ lực bền bỉ cho đến khi đạt được mục tiêu. Gần đây, tài vận của người tuổi Ngọ không được tốt, họ gặp nhiều khó khăn, khúc mắc trong công việc, lại bị tiểu nhân ngáng đường.

Từ giờ đến Tết Nguyên đán vận xui của người tuổi này dần qua đi, sự nghiệp của họ thăng tiến vượt bậc. Người làm công ăn lương có cơ hội rất lớn để phát triển khả năng ở công việc. Họ được lãnh đạo thăng chức, phân công công việc phù hợp với khả năng.

Sự nghiệp hanh thông, xuôi thuận giúp con giáp này có được nguồn thu nhập dồi dào, rủng rẻng, đón xuân đủ đầy, no ấm.

Tuổi Mùi

Tử vi cho biết những người tuổi Mùi do hiền lương nhân từ nên luôn được bề trên ưu ái. Từ này tới Tết năm 2023 những người tuổi Mùi đại diện cho những người quyền lực, mạnh mẽ, năng động trong cuộc sống. Họ thích những công việc mạo hiểm, đem đến vinh quanh, thành công rực rỡ cho mình. Người tuổi này có tài lãnh đạo, luôn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh và ra sức bảo vệ gia đình của mình.

Empty

Tài vận rực rỡ, thăng quan tiến chức ầm ầm nên Mùi sẽ có năm mới 2024 phú quý phát tài. Càng vững vàng, dám dấn thân con giáp giàu sang này càng lên hương với nhà đẹp xe sang, tiền tỷ trong ngân hàng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link