Sau 2/9 có lộc vào nhà: 3 con giáp làm đâu thắng đó, đếm tiền mỏi tay

15:30, Thứ hai 28/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian tới đây, những con giáp này vượng tài vượng lộc, dự báo có thể đạt những thành công ngoài sức mong đợi.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có tính cách thật thà, ngay thẳng. Con giáp này không vì tiền của, vật chất mà đánh mất đi giá trị, phẩm chất của bản thân. Họ là những người sống có trách nhiệm với công việc, cuộc sống. Dù làm bất cứ việc gì, tuổi Tuất cũng sẽ ưu tiên lợi ích của tập thể. Họ luôn có những màn thể hiện ấn tượng, được cấp trên và đồng nghiệp công nhận năng lực.

Nhìn chung tuổi Tuất là người hướng ngoại, hoạt bát. Họ cũng rất kiên trì, ngoan cường, không ngại khó ngại khổ.

tu-vi-sau-2-9-02

Tử vi dự báo rằng từ sau 2/9, tuổi Tuất có nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực của bản thân. Con giáp này có cát tinh chiếu mệnh nên đường thăng tiến thênh thang. Một số người có thể nhận thêm công việc, dự án mới hoặc được chuyển tới vị trí tốt hơn.

Người đầu tư làm ăn cũng gặp được cơ hội tốt, chọn đúng dự án. Nhờ đó, tương lai có thể thu về khoản lợi lớn.

Người làm kinh doanh buôn may bán đợi, lời lãi ngày một tăng.

Tuổi Tuất chỉ cần chăm chỉ, không bỏ lỡ các cơ hội thì khả năng tăng lương, thêm thưởng sẽ nắm chắc trong tay.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu chăm chỉ, cần cù, không ngại khó khăn. Con giáp này sẵn sàng học hỏi để tiến bộ. Trong chuyện tình cảm, bản mệnh là người sống có trách nhiệm và rất chung thủy. Nhìn chung, tuổi Sửu khá ngay thẳng, thật thà nên luôn được mọi người tin cậy.

tu-vi-sau-2-9-03

Thời gian gần đây, công việc có sự thay đổi khiến tuổi Sửu chịu áp lực khá lớn. Vận khí của con giáp này cũng có nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, tử vi dự báo rằng sau 2/9, bản mệnh sẽ đón niều tin vui, tâm trạng được cải thiện. Tuổi Sửu có thể đón nhận nhiều cơ hội công việc, hợp tác làm ăn, ký kết các hợp đồng quan trọng. Nhờ đó, thu nhập của bản mệnh sẽ tăng lên.

Tuổi Sửu có cơ hội khẳng định bản thân. Nhờ nỗ lực hết mình, bản mệnh có thể vượt qua chông gai và đạt được bước tiến nhất định.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tính cách khá thực tế. Họ sống lý trí, biết kiểm soát cảm xúc khi giải quyết công việc. Bản mệnh chăm chỉ, làm việc không ngừng để cải thiện chất lượng cuộc sống. Dù ở hoàn cảnh nào, bản mệnh cũng có thể tìm ra hướng đi cho riêng mình.

tu-vi-sau-2-9-01

Tử vi dự báo rằng sau 2/9, tuổi Mão có tài lộc dồi dào, ra cửa gặp quý nhân, làm gì cũng suôn sẻ. Nguồn thu chính của tuổi Mão không biến động nhưng nguồn thu phụ sẽ tăng lên.

Bản mệnh chỉ cần nỗ lực hết mình, không ngủ quên trên chiến thắng là có thể liên tục gặt hái được thành công.

Tuổi Mão nên chú ý sắp xếp thời gian làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo tiến độ công việc và không khiến sức khỏe tụt dốc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap