Chụp ảnh cùng hội bạn mà Quốc Trường – Bảo Anh ôm ấp không rời, ai cũng nhận ra tướng "phu thê" rõ ràng

( PHUNUTODAY ) - Cả hai cho thấy độ ăn ý trong cách tạo dáng, các đường nét trên gương mặt và thần thái toát ra đều giống một cách đặt biệt, lộ rõ “tướng phu thê”.

Quốc Trường hiện là nam diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm sau khi tham gia hai dự án truyền hình đình đám là  Gạo Nếp Gạo Tẻ, Về Nhà Đi Con. Quốc Trường là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều người khi vừa điển trai, nhà giàu lại tài năng, đó là lý do vì sao chỉ cần anh chụp ảnh chung cùng ai thôi là tin đồn hẹn hò ngập tràn trên MXH. Dù vây, Quốc Trường lại là chàng trai khá kín tiếng chuyện tình cảm. Chỉ có một người duy nhất mà anh công khai thừa nhận tình cảm là Bảo Anh. Cặp đôi thường xuyên thả thính trên MXH.

Mới đây, fan lạ được dịp “đẩy thuyền” cực mạnh khi đăng tải ảnh cùng hội bạn. Bảo Anh e ấp nép vào người Quốc Trường, còn Quốc Trường lại khoác vai cô rất tình tứ. n Xuất hiện trong bức ảnh này còn có Diệu Nhi, Minh Hằng... Có thể thấy cả hai có hành động khá tự nhiên không chút e dè, ngại ngùng. Nhất là từ cách tạo dáng, các đường nét trên gương mặt và thần thái toát ra đều giống một cách đặt biệt, lộ rõ “tướng phu thê”.

chup-cung-hoi-ban-ma-sao-quoc-truong---bao-anh-quan-quit-nhu-chi-co-hai-ta-da-the-con-lo-luon-tuong-phu-the-ro-rang-455-5200024
118659417_3355680697786886_2168685845580041094_o-9499f757

Từ hành động này, mối quan hệ giữa cả hai lại tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán. Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi được dân tình hối thúc thành đôi, thế nhưng người trong cuộc cho biết mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại mức bạn bè.

chup-cung-hoi-ban-ma-sao-quoc-truong---bao-anh-quan-quit-nhu-chi-co-hai-ta-da-the-con-lo-luon-tuong-phu-the-ro-rang-e48-5200024

"Quốc Trường và Bảo Anh biết nhau từ rất lâu, từ khi cả hai cùng đóng phim Nhà có 5 nàng tiên. Hai anh em chơi với nhau 6-7 năm và rất thân nhưng hầu như không ai biết cả. Có những điều mà Trường buồn cũng tâm sự với Bảo Anh, ngược lại cũng vậy, Bảo Anh cũng hay tâm sự với Trường giống như một người anh. Gần như cả hai biết mọi thứ về nhau. Trường xem Bảo Anh như một người em, rất là yêu thương. Ở buổi fan meeting này, trong đầu của Trường nếu nói về nữ thì người Trường nghĩ tới đầu tiên sẽ mời tới là Bảo Anh. Cô ấy có thể nói là đã ở bên cạnh Trường, chứng kiến chặng đường Trường từ lúc là một diễn viên chưa là gì cho tới tận bây giờ", Vũ của Về nhà đi con bộc bạch. 

Còn Bảo Anh chia sẻ: “Bảo Anh đã biết Quốc Trường từ khá lâu rồi giống như Trường nói. Đối với Bảo Anh thì Quốc Trường là một người rất tốt vì có những lúc mà Bảo Anh gặp khó khăn, ví dụ những lúc đau ốm, bệnh tật thì chỉ cần gọi điện mà Trường rảnh là sẽ có mặt ngay. Từng hủ thuốc nhỏ thôi nhưng mình thấy rất trân trọng. Trường là người đẹp trai, thành công, tốt tính. Nhưng đến giờ thì Trường vẫn độc thân, sẵn tiện đây mình cũng gả bán luôn. Nếu ai có nhu cầu thì nhào vô kiếm cho anh bớt cô đơn”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link