Dịch bệnh không làm khó được Ngọc Trinh khi vẫn tự thưởng cho bản thân đồng hồ hơn 1,5 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Tuy dịch Covid-19 đang hoành hành ảnh hưởng đến đời sống của nhiều người nhưng Ngọc Trinh vẫn tự thưởng cho bản thân chiếc đồng hồ đắt đỏ nhân dịp đón tuổi 31.

Mới đây, “nữ hoàng nội y” tiếp tục khiến fans được dịp “há hốc” khi thông báo vừa "chơi lớn" tậu đồng hồ hàng hiệu để tự thưởng cho bản thân nhân dịp sinh nhật tuổi 31. Cụ thể, Ngọc Trinh khoe trên trang cá nhân chiếc đồng hồ của Audemars Piguet, thương hiệu đồng hồ xa xỉ bậc nhất thế giới đến từ Thụy Sĩ. Lần này, thiết kế cô lựa chọn là Audemars Piguet Rose Gold Royal Oak 33MM, có vỏ bằng vàng hồng, nam kim cương 18 carat, tinh thể sapphire chống chói.

Empty

Được biết, chiếc đồng hồ này được bán trên thị trường với giá khoảng 65.000 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng). Tuy nhiên, để về đến Việt Nam chắc chắn Ngọc Trinh phải bỏ số tiền không nhỏ để sở hữu chiếc đồng hồ đắt đỏ này.

Empty

Trước đó, trong dịp sinh nhật tuổi 30 vào năm ngoái, Ngọc Trinh cũng mạnh tay khi chi tiền mua nhiều đồ hiệu với "tổng thiệt hại" lên đến gần 4 tỷ đồng. Với thu nhập lên đến gần 1,6 tỷ VNĐ và nhập khoản 4 tỷ VNĐ tiền hàng mỗi ngày như vậy, việc Ngọc Trinh thoải mái tận hưởng cuộc sống xa hoa là điều quá bình thường.

Empty

Được biết, Ngọc Trinh sinh ra trong gia đình khó khăn ở Trà Vinh. Bằng nỗ lực vượt khó, cô đã phải trải qua hành trình đầy sóng gió để trở thành “Nữ hoàng nội y” như ngày hôm nay. Vào giai đoạn đầu Ngọc Trinh tham gia nhiều chương trình sắc đẹp danh giá, tiếp đến là các chương trường người mẫu, quảng cáo. Cho đến nay, hình tượng “Nữ hoàng nội y” của Ngọc Trinh được hình thành dần và chiếm vị trí độc tôn cho đến nay. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link