"Toát mồ hôi" cảnh bé trai 5 tuổi trèo lên đỉnh cột điện cao thế cao chót vót

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một cậu bé nhỏ tuổi trèo lên cột điện cao thế rồi đứng ung dung trên đó khiến ai nấy cũng thót tim.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai trèo lên cột điện cao thế cao chót vót được chia sẻ khiến ai nấy đều thót tim.

Được biết, đoạn clip trên được ghi lại mới đây tại khu vực Korei của thành phố Jaipur, Ấn Độ. Sự việc được một người chứng kiến quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Cậu bé trèo lên cột điện cao thế khiến ai cũng thót tim.

Cậu bé trèo lên cột điện cao thế khiến ai cũng thót tim.

Đoạn clip được chia sẻ cho thấy, không biết bằng cách nào mà một cậu bé khoảng 5 tuổi đã trèo được lên đỉnh một cột điện cao thế. Sau khi trèo lên đỉnh cột điện thì cậu bé đã đứng ung dung trên đó dù thời điểm đó gió cũng khá lớn.

Phát hiện ra sự việc, người đàn ông quay clip đã la mắng và yêu cầu cậu bé trèo xuống. Sau đó, bé trai đã nghe lời và bám vào dây điện để trèo từ từ xuống từng thanh chống của khung kim loại.

Khi đến giữa cột điện, cậu bé vòng tay và chân quanh cột kim loại dài tới mặt đất. Sau đó cậu bé nước cẩn thận xuống tầng thứ nhất của cột điện rồi nghỉ một lúc trước khi làm điều tương tự cho tới khi chạm chân xuống đất.

Khi trèo xuống đất, cậu bé chạy nhanh và biến mất sau bức tường gạch. Được biết, cột điện cao thế này cao tới 7,5 mét và may mắn là cậu bé không bị thương.

Sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người “thót tim” và không khỏi hoảng hốt vì tình huống quá nguy hiểm.

“Thật quá nguy hiểm, tại sao một đứa trẻ lại không được trông nom cẩn thận để leo lên đường dây điện như vậy”

“May mắn là không có chuyện gì xảy ra”, một số người bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn